Filipino Music - Matud Mo(cover)

in Steemit Philippines2 years ago (edited)
Sabi mo gagawin mo ang lahat dahil mahal mo ako! Nangako ka na habang buhay mamahalin mo ako hanggang sa aking libingan. Naging masaya ako dahil sa iyong pangako, yon pala lahat na iyon ay kasinungalingan at napapako. Naging masaya ako dahil wala akong yaman na ibibigay sa iyo. Ang tanging maibigay ko sa iyo ay ang tunay na pagmamahal. Ang pag -big ko sa iyo ay tanging yaman na ipagmamalaki ko para sa iyo higit pa sa ginto.

Pero nasaan na ang mga pangako ? Pero hwag ka mag-alala, narito pa rin ako para sa iyo. Hihintayin kita hanggang libingan. Hinding hindi ito magbabago dahil ikaw lang ang tinitibok nito.

Sa ulitin ito ay kathang isip lamang kung ano ang ibig sabihin sa kantang ito na Bisaya at para maintindihan konti ng mga Tagalog. Kathang isip ko ito pero dama ko rin kung sana napagbigyan ng taong mahalin ay ganun din ang pagmamahal na gagawin ko,😇😇😇🤗🤗🤗🤔🤔🤔. Hanggang pangarap nalang ba?,



Maraming salamat at walang nangako sa akin para hindi nalang din mabigo. Angel buhay ko nasa dapit hapon na. Hwag na masaktan kung sakali man 😁😁😁.

Steem On!

@olivia08

Sort:  
 2 years ago 

ang pangako na lage nalng napapako!

 2 years ago 

Hahahaha, gilansang da cruz

 2 years ago 

sosad when men nd even women fail to do whatthey have promised po talga

 2 years ago 

Dev try ug pag power up bisag 2 steem lang para mabalik ka sa club and 300 words dayon para ma recommend nasad sa booming support.

 2 years ago 

Salamat sa idea Sir Long.

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 61159.70
ETH 2631.81
USDT 1.00
SBD 2.63