Ang aking pagpapakilala dito sa steemit philippines

in Steemit Philippines3 years ago (edited)

IMG20210426160151.jpg

 Maayong Adlaw sa inyong tanan 

Ako nga pala si MARIANE CUYAG a.k.a @mrs.cuyag 25 taong gulang nakatira sa lapu-lapu cebu philippines ,meron na akong dalawang anak isang lalaki at isang babae .

IMG20210223101257.jpg
Siya nga pala si CHANDLER JAY CUYAG 4 na taong gulang

IMG20201227104545.jpg
Siya si AMIRA KHYT CUYAG 7months old

Isa po akong working mom , nagtatrabaho sa umaga or gabe kasi po yong work ko may night shift and day shift . Sa kasamaang palad po , napaka hinay po nang aming production ngayon ,isang araw nalang ang aking duty dahil po ito sa pandemya .Mabuti nalang po may trabaho po ang aking asawa kaya nakakaraos din .
Wuta_20201112_162440.jpg

Mahilig po akong magbasa nang pocket book or ebook , kinikilig kasi ako at nakaka wala nang stress
Mahilig din akong makinig nang music (christian music) kaya lang yong music hindi mahilig sa akin hindi talaga maganda boses ko .

Mahilig din akong kumain kaso ngalang prito lang at pag saing sa kanin ang aking alam , mabuti nalang ang asawa ko marunong sa kusina kaya siya ang nagluluto 😁

IMG_20210222_111525.jpg
Sila po ang dahilan kung bakit hindi ako sumokk sa buhay

Salamat po sa pagbabasa sa aking kauna-unahang post dito sa STEEMIT PHILIPPINES .

LOVE LOTS
@mrs.cuyag

#steemitphilippines #steemitblog #intruduction #steemit #newbie

Sort:  
 3 years ago 

Welcome to steemit. Ang cute ng mga kids 😍

 3 years ago 

Welcome sa momshie, keep writing.

 3 years ago 

welcome maam sa steemit...

 3 years ago 

Mabuhay at Maligayang Pagdating sa ating Steemit Philippines Community. Salamat sa iyong suporta at pagtitiwala, sana ay patuloy po kayong magbahagi nang iyong mga likha dito sa ating munting komunidad. God Bless!!!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 66882.49
ETH 2597.23
USDT 1.00
SBD 2.71