The cat black and white

in Steemit Philippines3 years ago

Hello Po sa inyong lahat, kamusta napo kayo? Sana ay nasa mabuti kayong kalagayan at Sana ay ok lang kayo.

IMG20211125132957.jpg

Kanina Po habang naglalakad Ako patungo sa work ko ay nakita ko Ang pusang itong tinititigan niya kasi Ako at Hindi inalis Ang kanyang tingin niya sa akin. Kaya kinunan ko nalang Siya ng picture kasi napaka iba kasi ng tingin niya sa akin, Sino kaya Ang amo niya? Ang ganda pa naman ng kulay ng balihibo niya black Ang white.

Ito muna Po at maraming salamat kasi kakain pa Ako at babalik nadin Ako sa work pagkatapos ko kumain.

Sort:  

The cat looks scary.

 3 years ago 

You right!! @leopard0505

 3 years ago 

Oh my gosh!! Nakakatakot naman ng pusang iyan!! Tila tumatayo yung balihibo ko!!

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58394.86
ETH 2618.86
USDT 1.00
SBD 2.39