MY VERIFICATION POST: @melinjane | VISAYAS September 1, 2021

in Steemit Philippines3 years ago

Hello everyone specially to all steemians,have a wonderful day and I hope that all of you have good health and lots of happiness.

IMG20210901133552.jpg

Ako nga Pala si Melinda E. Cano alyas @melinjane Ako ay isang cebuana at Ako ay kasal na Kay Ruben B. Cano mga 18 years na kami Hindi pa Po siya isang steemian. Ako ay may tatlong anak. na Sina Rubelin E. Cano Isa siya steemian @agentlin423 Ang ngalan ng account niya at si Ruben E. Cano Jr siya Ang pangalawa kong anak at Ang bunso ko naman ay si Jane Nicole E. Cano. Ako ay may trabaho na pero Hindi naman araw araw Kasi nanghihina pa Ang kumpanya na Akong napasukan, may aso din kami siya Ang silbing tagabantay ng bahay namin mabait at makulit Ang among aso pero kahit ganyan siya ay mahal na mahal namin Ito.
3months ago Ang last post ko dahil Wala Kasi Ako load inuuna ko Kasi Ang pambili ng pagkain para may makakain kami at Isa busy din Ako halos Wala na Akong time humawak ng phone ko Kasi may inaakaso pa Ako ng iba, kaya nga Sabi ko sa sarili ko na babawi Ako kung may time Ako.
May mga hobbies din Ako Gaya ng pagluluto , paglalaba , paglilinis ng bahay at sa pag aalaga sa mga anak ko.

Dito nagtatapos Ang Aking verification..

Maraming salamat!!!

By: @melinjane

Sort:  
 3 years ago 

Hello po sainyu @melinjane!

Welcome po dito sa Steemit Philippines Comunity, at maraming salamat po sa pagsali sa verification process!

Naway patuloy po kayo sa pagiging aktibo dito sa Steemit at sa Steemit Philippines. :)

At dahil tapos na kayo sa verification process, pwede na kayong sumali sa mga contest ng Steemit Philippines:

Sa mga karagdagang inpormasyon, bisitahin lang ang ating community at tingnan ang mga naka pinned post. Pwede niyo rin pong tingnan ang mga post na ito:

Maraming salamat po!

 3 years ago 

Thank you

 3 years ago 

Welcome po sa Steemit Philipppines! I'm glad na nakabalik na rin po kayo na magpost dito sa Steemit.

Amping Kanunay!

 3 years ago 

Maraming salamat Po

Stay strong and healthy sa inyo!!!!

 3 years ago 

Mabuhay at Congratulations dahil isa ang post na ito sa napiling recommendation post para sa @booming upvote sa araw na ito. Maghintay na lang po bukas o higit pa kung natanggap ang post mo.

Sa karagdagang impormasyon, paki bisita po ang ating Community Account at ibang Social Media Accounts.

Maraming Salamat po!!!

 3 years ago 

Thank you sir!!!

 3 years ago 

Welcome dito sa Steemit Philippines. Sana maging active pa tayo ngayon. Steem on!

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 62241.82
ETH 2433.73
USDT 1.00
SBD 2.57