Ang sarap maligo sa tubig alat!!

in Steemit Philippines3 years ago

Hello sa inyong lahat!!! Kamusta na kayo? I hope ok lang kayo at Sana ay nasa mabuti kayong kalagayan at palagi nasa ligtas na Lugar, huwag din ninyong kalimutan na magdasal at magpapasalamat sa diyos dahil hanggang nagayon ay nasa maayos, malakas at malusog parin kayo.

IMG20211128124114.jpg

Ang ganda ng dagat Ang sarap maligo sa tubig alat Kaso kakatapos ko pang maligo at Hindi Ron Ako nakadala ng extra t-shirt and short sayang Ang ganda pa naman ng tubig, Malinis malinaw at may katamtaman Yung lamig at init.

Pero sa sunod nalang Ako maligo kung makabalik ulit Ako dito sisiguraduhin ko na talaga na nakadala na Ako ng extrang damit para makaligo na Ako.

Hanggang dito na lamang Po at maraming salamat!!!

Sort:  
 3 years ago 

Next time dapat laging handa hehe joke. Minsan gusto din namin maligo ng anak ko me nadaanan kami magandang pwede maliguan but the problem is wala din kami dala damit hehe.

 3 years ago 

Hahaha Tama ka @long888 dapat siguro magdala nalang ng Isa o mas mahigit pa ng damit. Para sure!!

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58394.86
ETH 2618.86
USDT 1.00
SBD 2.39