Ang Aking pinamili sa hyper mart

in Steemit Philippines3 years ago

Hello Po sa inyong lahat kamusta na Po kayo? Sana Po ay nasa mabuti kayong kalagayan at Sana naman ay malakas at malusog kayo..

IMG20211211125442.jpg

Nais ko lang Po ibahagi sa inyo Ang mga pinamili ko sa hyper mart, bumili Kasi Ako nito dahil kailangan namin Ito Lalo na itong flashlight mahina lang kasi Yung liwanag ng ilaw namin sa solar kaya bumili Ako ng flashlight pang dagdag ng ilaw at buti Yung nabili ko flashlight ay chargeable kaya maari namin Ito I charge sa kuryente, bumili din Ako ng knife Kasi Bigla lang kasi nawala Yung knife namin di ko na nakita kaya bumili nalang Ako ng Bago at siyempre bumili din Ako ng toothpick para may stock kami pati nadin Yung lalagyan ng pera bumili din Ako at pati narin Yung laruan ng aso namin para naman may laruan Yung aso namin.

IMG20211211125501.jpg

Iyang lahat Ang binili ko!!! Hanggang dito na lamang Po at maraming maraming salamat!!!

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 68665.88
ETH 2524.20
USDT 1.00
SBD 2.53