Ang Aking paglalaba sa puti na mga damit

in Steemit Philippines3 years ago

Hello Po sa inyong lahat!!! Kamusta napo kayo? Sana naman Po ay nasa mabuti kayong kalagayan at nasa maayos na kalagayan.

IMG20211212091740.jpg

Nais ko lang Po ibahagi sa inyo Ang Aking ginawa ngayon, simple lang naman Ang ginawa ko naglaba lang naman Ako ng puti na mga damit, Ang hirap Kasi labhin tong puting damit na ito Kasi kailangan lang naman natin kusuin ng mabuti para mawala Yung mga dumi at siyempre lagyan pa natin ng zonrox o di kaya ay chlorine para matanggal Yung mga mantsa sa damit na nakadikit. Mas madali pang labhan Yung de color keysa sa puti. Pero natapos ko naman nalabhan itong puting damit na ito kaya sa ngayon ay nagpapahinga na Ako para marelax Yung Aking katawan.

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 68911.49
ETH 2524.87
USDT 1.00
SBD 2.53