Ang Aking muling pagbisita sa Aking account ko

in Steemit Philippines3 years ago

Hello sa inyo kamusta na kayo dito? Sana ay nasa maayos parin kayo at Sana ay na sa mabuti kayong kalagayan.

Nakakamis talaga Ang mag steemit matagal tagal ko nadin Hindi nabisita Ang account na Ito at matagal tagal nadin Hindi Ako naka post dito, sa tingin ko marami na Akong walang Alam dito, sa tingin ko nadin maraming nagbago dito, tila mahirapan Ako nito pero kakayanin ko. Minsan ko nalang kasi magagamit itong phone ko dahil gagamitin kasi Ito ng anak ko para sa school Nila Hindi kasi mawawala Yung mga research na kailangan Nila gawin, nagayon ka nalang nahawakan itong phone ko kaya nakabisita Ako dito sa account ko, Hindi talaga madali Noh? Sa Isang phone dalawa Ang gagamit. Naging busy nadin Ako sa work ko at sa mga gawaing bahay. Ang hirap maging Isang Ina at naging Isang Asawa pero kakayanin para sa kanila.

IMG20211107172338.jpg

Sana makakaya ko Ito para naman makasabay na Ako at Hindi na mahirapan, parang Ang dami ko na ata babasahin dito Gaya ng mga rules, Sana madali lang Yung rules para madali ko naintindihan, pero kakayanin ko parin at syempre gagawin Ang lahat para naman may ideya Ako. Walang mahirap sa taong nagsusumikap kaya laban lang.

Ako nga Pala si Melinda Ebrado Cano Alyas @melinjane

Sort:  
 3 years ago 

Welcome back po at sana magpatuloy po ito!!!

 3 years ago 

Thank you Po!!!

 3 years ago 

Welcome back po to Steemit!

 3 years ago 

Marami maraming salamat!!!

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64768.36
ETH 3436.88
USDT 1.00
SBD 2.51