Ang Aking maliliit na pamangkin

in Steemit Philippines3 years ago

Maligayang pagbati sa inyong lahat!!! Kamusta na Po kayo? Sana ay nasa mabuting kalagayan kayo.

Nais ko ibahagi sa inyo itong Ang mga maliliit kong pamangkin Silang apat ay magkakapatid sa too lang Lima Silang lahat Kaso nasa bahay Nila Ang kanilang nakakabatang Kapatid. Sa kanilang magkakapatid Isa lang Ang babae sa kanila Yun ay si Inday Shana.

IMG20220109163242.jpg

Ako ay lubos sa natutuwa sa kanila dahil Ang ganda nilang tingnan dahil Ang sarap sa pakiramdam na Makita ko Ang Aking pamangkin nagpapicture na sanay sabay at kahit di man sila kompleto dahil Wala dito Ang pinakabunso ay masaya parin sila nag papicture sa akin.

Sort:  
Loading...

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65306.74
ETH 3488.89
USDT 1.00
SBD 2.51