My Entry to Show Me Your Talent Contest #2 by @olivia08

in Steemit Philippines3 years ago

Magandang Araw po sa inyong lahat!

Dito na naman po ako para magbahagi ng aking talento para sa patimpalak ni Nay @livia08 na pinamagatang Show Me Your Talent.

Hindi po lingid na talagang mahilig po talaga akong kumanta. Sadyang nakakawala ng stress ang gawain na ito para sa akin. Buti nalng po eh meron na ngayon mga app na kung saan pwedeng gawin ang pagkanta gamit lng ang cellphone.

Cheers.png

Maliban po pala sa pagkanta marunong din po ako ng basic ng guitar, ukulele at piano. Noong isang araw sinubukan ko pong itono ang aking gitara at ayun dahil sa luma na ito naputol ang isang kwerdas LOL. Bibili pa lng ako ng bagong kwerdas ng sa ganun ay makapagpractice ulit ng pagtugtog.

Sa ngayon po ibabahagi ko na lang po muna yung mga nakanta ko na sa Starmaker App.

Yan mga kanta po na iyan ay dalawa lang po sa mga kanta na narecord ko na sa Starmaker App. Kung meron po kayo gustong ipakanta, comment lang po dyan sa baba. LOL At sana eh kaya ko itong kantahin. :D

Maraming salamat Nay @olivia08 sa paligsahan na ito at sa Steemit Philippines Community at kay @steemitphcurator!

Hanggang dito na lang po. At sana po ay nagustuhan nio ang aking mga kanta.

Love,

@me2selah

me2selah.gif
GIF by @baa.steemit

161582037_1803417236494825_2926331380855676194_n (1).png
Footer by @kennyroy

#steemit
#upfundme
#zzan

Sort:  
 3 years ago 

Pure talents. Nice one @me2selah...

 3 years ago 

Thank you so much!

 3 years ago 

Galing galing mo talaga Sis...blessed voice.

 3 years ago 

Thank you po Ate!

Coin Marketplace

STEEM 0.21
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 66751.68
ETH 3487.34
USDT 1.00
SBD 3.03