Habang May Buhay cover by @me2selah | Steemit Philippines Open Mic OPM

in Steemit Philippines3 years ago

Cheers.png
Photo Created using Canva.

Magandang Araw mga kababayan kong Filipinos!!

So ito na nga, ako po ay nagsusulat ng post na ito sa kadahilanang si Nanay Deevi @olivia08 ay nagpasimuno ng isa na naman patimpalak sa pagkanta! At salamat Nay. Alam nio naman po ay hindi ko talagang mapigalang hindi sumali LOL

Para po sa kaalaman ng lahat ng mga hindi pa nakakakilala sa akin, sadyang mahilig po talaga ako sa pagkanta. Kahit minsan eh hindi mahilig sa akin ang kanta. LOL chill lang po tayo! pangparelease po ng stress sa katawan ang pagkanta.

Kaya ngayon ibabahagi ko na sa inyo yung kinanta ko para sa contest na ito. Ang pamagat po nito ay Habang May Buhay. Ang kumanta po sa version na kinanta ko ay si Donna Cruz. Kinanta ko ito gamit ang Starmaker App. At maririnig niyo rin si Donna Cruz as my back up singer hahah joke lang po. Pero totoo andun sya. Ewan ko ba eh naririnig pa ang boses niya. LOL

On a serious tone...

Bakit ito ang aking Napili na Kanta?

Ang kanta na ito ay para sa lahat ng nagmamahal. Yung mensahe nito ay ramdam na ramdam mo ang pagmamahal niya para sa kanyang iniirog. Gustong gusto niya ipaalam sa buong mundo na habang siya ay buhay, lahat ng kanyang ginagawa ay para sa taong minamahal niya.

And this song ay inaalay ko rin sa aking asawa at sa aking mga anak. Dahil mahal ko sila, ang aking buhay at ang lahat ng mga ginagawa ko ay para sa kanila.

Pareho din sa kahit kaninong taong nagmamahal. Handang ialay ang buhay para sa kanila. Sadyang makapangyarihan po talaga ang pagmamahal. Lahat ay gagawin ng isang tao para maipadama ito.

Kaya ayon po ang dahilan kung bakit ito ang aking napili. Ito na po yung aking version ng kanta:

Sana ay nagustuhan ninyo ang aking pagkanta. At maraming salamat sa pagbasa at pakikinig sa akin. Sa pagkakataong ito, inaanyayahan ko sila @junebride, @reginecruz at @jurich60 na sumali sa patimpalak na ito.

Maraming salamat po sa muli.

Nagmamahal,

Met

@me2selah

footer.png
Footer by @kennyroy.

me2selah.gif
Gif by @baa.steemit.

steemitachievers.gif
Gif by @junebride.

#contest
#musiforsteem
#steemit
#music

Sort:  
 3 years ago 

Ang galing mo naman ate. 👏👏

 3 years ago 

Thanks!

 3 years ago 

Maramingbsakamatbsa iyong pagsali , Good luck dear

 3 years ago 

maraming salamat din po Nay.

 3 years ago 

Wow nice voice mam @me2selah..

 3 years ago 

Thank you Maam. ❤

 3 years ago 

Wow nice rendition ma'am!☺️

 3 years ago 

Thank you Maam. 😊

naubos akong pang upvote, pero nabuak nimo ang banga, haha...

 3 years ago 

Hahah salamat sa pagpaminaw boss lol

 3 years ago 

Ganda ng pagkakanta!

 3 years ago 

thank you po Ate!

 3 years ago 

Ka bognaw sa ito tingog ate oi...morag original... Hehehe

 3 years ago 

LOL naa si Donna Cruz nagbackground voice hahah

 3 years ago 

hala uy makapressure gitag ko ni mets...hehehe

 3 years ago 

niyahaha ipagawas ng mga tinaguan na tingog diha sis. hehe

 3 years ago 

nauwaw na ko sa akong entry hahaha

 3 years ago 

Niyahahha ayaw ana sir oi! Hehe

 3 years ago 

Galing😊!

 3 years ago 

thank you sis!

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 57169.19
ETH 3033.06
USDT 1.00
SBD 2.26