Bakit Nga Ba Mahal Kita? - Steemit Philippines Open Mic

in Steemit Philippines3 years ago

Magandang Araw po sa inyong lahat!

Happy New Year!

Bagong taon, bagong pag-asa! May this new year brings us more blessings and success!

Paligsahan na naman po sa pagkanta. Gusto ko lang po ibahagi sa inyo ang aking entry.

Ang kanta na ito ay para sa lahat ng nagmamahal ng lubos kahit nasasaktan na. Yung tipong martyr ang dating. 😁

Bakit nga ba mahal kita ay original na kinanta po nito ay si Roselle Nava.

Ito na po ang aking rendisyon:

Bakit Nga Ba Mahal Kita?

source

Kapag ako ay nagmahal
Isa lamang at wala nang iba pa
Iaalay buong buhay
Lumigaya ka lang, lahat ay gagawin

Tumingin ka man sa iba
Magwawalang-kibo na lang itong puso ko
Walang sumbat na maririnig
Patak ng luha ko ang iniwang saksi

CHORUS

Bakit nga ba mahal kita
Kahit 'di pinapansin ang damdamin ko
'Di mo man ako mahal, ito pa rin ako
Nagmamahal nang tapat sa 'yo
Bakit nga ba mahal kita
Kahit na may mahal ka mang iba
Ba't baliw na baliw ako sa 'yo
Hanggang kailan ako magtitiis
O, bakit nga ba mahal kita

Ano man ang sabihin nila
Pagtingin ko sa 'yo'y 'di kailan man magmamaliw
Buong buhay paglilingkuran kita
'Di naghahangad ng ano mang kapalit

[Repeat 2nd Stanza]
[Repeat CHORUS twice]

CODA
O, bakit nga ba mahal kita

Maraming salamat po sa pakikinig. Hanggang sa muli.

Love,
Met
me2selah.gif
Gif by @baa.steemit.

Sort:  
 3 years ago 

one of my favorite song sis, ganda ng rendition mo.

 3 years ago 

Hahahaha! Ang ganda ng message na ito. Salamat sa pagsali met.

 3 years ago 

Para ni sa mga sawi nay. Haha

 3 years ago 

biliba jud this girl oi, youtuber na singer pa jud... Nice one dam happy new year

 3 years ago 

Pamugas ning akoa madam. Hehe

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 64970.70
ETH 3238.82
USDT 1.00
SBD 2.64