//The Diary Game Season 3// Double Celebration//# Club100// 10% of Benificiary goes to @steemitphcurator//

in Steemit Philippines2 years ago

inbound5731878379907494856.jpg

10% of benificiary goes to @steemitphcurator.

Have a blessed day to all steemians family,araw po ngayon ng sabado june 4,2022,kaninang umaga ay patuloy po kaming nagtrabaho sa bahay ni pastor dodz,kami lng po natira ng kasama ko kanina kasi may ministers meeting po si pastor,at sa wakas ay 99% na po ang natapos sa bahay ni pastor dodz at sabi niya sa susunod nlang daw yung 1% natira ,salamat sa Panginoon ng pauwi na kami ay binigyan kami ng 10kls rice bawat isa sa amin kaya nagpapasalamat po kami ng maraming sa aming butihing pastor dodz,God will blessed you a 100 times. Tapos pag uwi ko kanina ay birthday pala ng nanay ko ika 57th na birthday niya at the same time ay 1st year wedding anniversary po ng aking kapatid,akala ko hindi ako maka punta kasi yung bayaw ko ay na operahan po sa apendex at yung asawa ko ang nagbabantay sa kanya,kaya akala ko hindi mKauwi yung asawa ko ngayon,pero salamat sa Panginoon at may naka relibo sa kanya ng mag watcher doon sa hospital kaya nakapunta kami sa birthday ng nanay ko ay wedding anniversary ng kapatid ko. Pumunta po kami mga 7:20 ng gabi at pagdating namin doon ay may mga bisita na kunti lng naman kasi maliit lng yung handa nila simpling celebration lng po .

inbound7318631057883145088.jpg

inbound2695305733067212856.jpg
Tapos nag pa picture po yung mga celebrant at yung mga apo nila. Pagkatapos ay kumain na po kami,sakto lng po ang handa nila sa awa ng dios ay nakakain po ang lahat ng bisita nila.

inbound4616493124316505918.jpg

inbound1523629110488564758.jpg
Pagkatapos kumain ay nanood po kami ng video sa kasal ng aking kapatid,hindi pa kasi ako nakapanood sa kasal ng video nila,marami din ang nanonood pati na po mga bata kasi yung ibang bata ay kasama din sa kanilang kasal. Hindi na po namin tinapos yung video kasi yung asawa ko ay inaantok na kasi kunti lng yung tulog niya kagabi siya kasi ang nagbantay sa kapatid niya sa hospital,at 9pm na po malalim na po ang gabi at mag sisimba pa kami bukas ng umaga maaga pa kami gigising,kaya nauna na po kami umuwi at nag paalam na po kami sa aking mfa magulang at kapatid,at salamat sa Panginoon at successful yung celebration at safety po kami naka uwi sa bahay namin. That's all for today .God bless everyone .

TO GOD BE ALL THE GLORY .

Best regards @louie35

Sort:  
 2 years ago 

Happy birthday and Happy Anniversary! Multiple celebration.

 2 years ago 

Salamat mam @me2selah .God bless

 2 years ago 

talaga naman na need icelebrate ang mga ganyang okasyon... happy birthday and happy wedding anniversary sa knaila! May God bless them always!

 2 years ago 

Salamat po mam @junebride..God bless

 2 years ago 

Double celebration pala! Belated happy birthday and belated happy anniversary!

 2 years ago 

Maraming salamat po mam @kneelyrac.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.17
JST 0.033
BTC 64188.14
ETH 2766.12
USDT 1.00
SBD 2.66