//My Simple House Design // Card Board//

in Steemit Philippines2 years ago

inbound9020758713533319368.jpg

Isang mapagpalang araw po sa lahat ng steemians family,ito po ang munting sining para makasali sa isang paligsahan sa steemit philippines. Matagal ko po itong natapos kasi gabi ko lang po ito nagagawa kasi may trabaho po ako sa umaga at mga 6:00pm na po ako kadalasan na maka uwi sa amin,pero hindi po naging hadlang na hindi ako gagawa ng art kahit na gabi na ako maka uwi,for almost 5 nights ko po ito ginawa mga dalawang oras lang naman po kasi inaantok na rin po ako. Kaya ngayon lang po ako naka pag post about sa contest.

inbound4302786806877159323.jpg

Ito po ang mga gagamitin:

Carb board
Glue
Gunting
Lapis
Lighter
Stick glue
Knife cutter
Electrical wire
L-square

inbound6451358252605025469.jpg

Yan po ang mga ilang hakbang sa paggawa ng bahay na gawa ng card board,una ay mag layout ka kung anong laki ang gusto mo na gagawing bahay,tapos gagawa ka ng mga division ng mga kwarto at saka terrace,sa totoo lang ay imagination ko lang po ang lahat ng ito.
at ang ginawa ko na mga railing ay mga electric wire po siya kasi kung card board ay baka di na ako aabot sa contest☺️☺️,kaya yan nalang ang ginamit ko para madali lang ang paggawa ng railings,noong una ay nahihirapan talaga ako sa paggawa kasi iniisip ko pa ang aking gagawin kung ano ang maganda at unique sa paningin ng tao.
Pero noong medyo na form na yung bahay ay madali ko nang nakikita kung ano pa ang mga kulang na ilalagay,kaya kaninang umaga ay maaga akung gumising para tapusin ang aking art para maka habol pa ako sa contest,kasi ngayon ma po ang araw ng deadline sa contest,kaya pasensya na kung ito lang ang nagawa ko steemians,nagmamadali na kasi ako kasi magsisimba pa ka mi ngayong araw na ito..

inbound1282142051636129960.jpg

ito na po ang finished art na ginagwa ko mga ka steemians. I hope na nagustuhan po ninyo ang gawa ko kahit na medyo pagod ay gumagawa parin ako para lang po sa promotion ng steemit at steemit philippines community,nawa ay pagpalain po ng may kapal ang community na ito..salamat po sa lahat.God bless us all..Happy sunday everyone.

TO GOD BE ALL THE GLORY..

This is my entry to the steemit philippines contest.

20% reward goes to @steemitphcurator .

I invite @tanex89 @emzcas @dodzz to post also their entry.

Sort:  
 2 years ago 

Ayos kaayo brad. Good house miniature. Enhance lng na imong talent sa architecture brad. For sure naa kay future diri. Payts!

 2 years ago 

Glory to God,Salamat kau brad @natz04 makuhaan jud gamay akoa kakapoi brad nga naganahan mo sa akoa gihimo,kalipay kau nako brad nga naa mo appreciate sako gihimo brad..God bless you ..

 2 years ago 

Way sapayan brad. God blessed sad brad

 2 years ago 

Congratulations!
This post has been upvoted through @steemcurator08.
Curated by : @whyshy

IAT.gif

 2 years ago 

Thank you for upvoting my post @steemcurator8 @whyshy .. God will bless you more..

 2 years ago 

Kapower ani ui. Nice kayo.

 2 years ago 

Salamat kau mam @kneelyrac..God bless you..😇😇😇

 2 years ago 

Wow, grabe...ang ganda naman nito bro... Ginawan mo talaga ng maliit na bahay ang Steemit... Maraming Salamat!

 2 years ago 

Maraming salamat sa appreciation bro..salamat at nagagandahan po kayo,kahit na pagod ako sa paggawa niyan bro ,nababawasan yun dahil sa pag appreciate mo sa gawa ko..God bless you☺️☺️😇😇

 2 years ago 

Wow ang ganda po ng gawa mo sir..

 2 years ago 

Salamat po mam ..

 2 years ago 

ang galing naman po! sobrang creative and resourceful po.. thank you for sharing this...

 2 years ago 

Maraming salamat po mam @junebride .malipayon ko og dako nga giganahan mo sa akoa gibuhat mam..God bless☺️☺️

 2 years ago 

wow! ang grabe ang ganda sir.

 2 years ago 

Salamat po sir @juichi ...grabe pud akoa kalipay sir na dghan jud mo giganahan sa akoa gibuhat...Glory to God..

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64081.52
ETH 3398.85
USDT 1.00
SBD 2.62