#Burnsteem25# The Diary Game Season 3//Ang Paghatid ko sa Aking ka Trabaho//

in Steemit Philippines2 years ago
Good day steemians isang mapagpalang araw po sa lahat. Araw po ng merkules September 14, 2022 hinatid ko po aking kasama sa bus terminal kasi importanti po na mka uwi siya sa kanilang lugar kasi may ayuda po sa kanilang barangay kaya maaga ko po siya hinatid sa bus terminal mga 6 am po ng umaga malapit lang naman dito sa aming pinagtatrabaho.an mga 20-30minutes lang ay makakarating ka na sa bus terminal. At pag uwi ko ay huminto po ako sa may kilid ng kalsada kasi maganda po ang view noong mga nakaraang taon ay nag landslide po sa lugar na ito,pero ngayon inayos na nila nilagyan na nila ng reaprop. Ngayon ay nilagyan na nila ng building gagawan nila ng two stories restro bar.

inbound3669116246783819822.jpg

inbound12439592668868481.jpg

inbound7652587795892464264.jpg

Tapos ng dumating ako sa site namin ay kumain kami ng agahan kasama mga katrabaho ko,tapos pag dating ng mga bandang alas siety ng umaga ay nag simula na po kaming mag trabaho.gumawa po ako ng bakod na tubular,simple lang yung design kasi yan lang gusto ng engr. Namin. Dumating din po ang engr namin mga alas 11am ng umuga kasama dinbpo ang anak niya na isang ding architect engr,tiningnan nila ang area kung ano pa ang dapat gawin para mas mapaganda pa ang kanilang project,malapit na din matapos ang project na ito,by God's grace ay matatapos na po ito sa next month kasi gusto na ng may ari na makalipat sila dito sa kanilang bagong tahanan.

inbound9042632424640469342.jpg

inbound1158994170996786666.jpg

inbound6098680371351484791.jpg

At sana pagkatapos nang project na ito ay may mga project pa na darating sa buhay ng engr namin,para tuloy-tuloy ang trabaho namin,mahirap na kasi pag wala na project hanap na naman ng ibang malilipatan mas maganda kung tuloy-tuloy na yung project niya,pero sabi naman ng mga ibang worker ni engr ay may mga bago dw siya project,hopefully tuloy-tuloy.hanggang dito nalang mo na ako mga ka steemians.God bless us all.

TO GOD BE ALL THE GLORY

@louie35

Sort:  

Hello friend!
I'm @steem.history, who is steem witness.
Thank you for witnessvoting for me.
image.png
please click it!
image.png
(Go to https://steemit.com/~witnesses and type fbslo at the bottom of the page)

 2 years ago 

Thank you my friend @steem.history for upvoting my post.God bless you.

 2 years ago 

Saan pong lugar yan? Mukhang bulubundukin po

 2 years ago 

Mindanao area po mam..iligan city..nasa taas kasi na party to mam kaya kitang kitang po ang syudad ng iligan..☺️☺️☺️

 2 years ago 

God bless sir sa iyong pagbiyahe at trabaho. At ang bait ninyo hinatid mo pa ang iyong kasama sa bus terminal.

 2 years ago 

Salamat po @me2selah. Oo mam..kasi maaga po siya uuwi tapos wala pang bus na dumadaan kaya ihatid ko nalng po siya sa terminal. At maraming salamt din sa pag pili ng post ko..God bless

 2 years ago 
DetailsRemarks
#steemexclusive
atleast #club5050
Plagiarism Free
Bot-Free
At least 300 Words
Burnsteem25
Verified Member/Visitor
 2 years ago 

Hi @louie35!

This post has been chosen to be recommended for the @booming support program.

Thank you for creating quality content in the Steemit Philippines Community.

Visayas Moderator,

@me2selah

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 59367.33
ETH 3172.01
USDT 1.00
SBD 2.43