Steemit Philippines Open Mic Contest Week 3 | Cover Song - Christ Is Enough by Hillsong(Entry by @loloy2020)

in Steemit Philippines3 years ago (edited)

Magandang Araw at Mabuhay ang Steemit Philippines Community!!!

Nitong nakaraang araw nga ay isinagawa nang isa sa aming pinakamamahal na membro na si @olivia08 ang patimpalak na nagpapakita nang mga talento nang mga Filipino sa pagkanta dahal alam nating isa sa pinaka ipinagmamalaking talento nang mga Filipino ang pagkanta.

image.png
Contest Logo credits to @me2selah.

Bilang admin nang community na ito, ako din ay magbabahagi nang aking entry kahit na hindi talaga ako gaanong marunong kumanta pero nagpapasalamat din ako sa Dios sa pagkakataong ito upang ibahagi ang aking talento.

Ito po ang aking Entry at kabuoang lyrics

Title: Christ Is Enough
Singer: Hillsong

Christ is my reward And all of my devotion
Now there's nothing in this world
That could ever satisfy

Through every trial My soul will sing
No turning back I've been set free

Christ is enough for me, Christ is enough for me
Everything I need is in You Everything I need

Christ my all in all The joy of my salvation
And this hope will never fail Heaven is our home

Through every storm My soul will sing
Jesus is here To God be the glory

Christ is enough for me, Christ is enough for me
Everything I need is in You Everything I need

I have decided to follow Jesus
No turning back No turning back

I have decided to follow Jesus
No turning back No turning back

The cross before me The world behind me
No turning back No turning back

The cross before me The world behind me
No turning back No turning back

Christ is enough for me Christ is enough for me
Everything I need is in You Everything I need

I have decided to follow Jesus
No turning back No turning back


Bakit ito ang napili kong Kanta?
Isa din sa pinaka paborito kung kanta ay itong isang Christian song na nagpapa-alala sa ating na si Jesus ay sapat lang sa atin. Kapag ang Dios ay nasa ating mga buhay na ay wala na tayong hahanapin pang iba. Tanging ang Dios lang ang makakapagbigay sa atin nang kasiyahan at makontento sa kung anong meron tayo. Kapag si Jesus ay nasa ating mga puso, ang lahat ay kompleto at walang magiging kulang. Kaya taus puso akong nagpapasalamat sa Dios sa lahat nang kanyang ginawa sa akin sa ating lahat.

Sa kanta nga ay merong sinasabi na "Christ is Enough, No Turning Back", dahil sapat na si Jesus sa ating buhay kaya walang mga dahilan na tayo ay babalik sa kung anong merong buhay tayo noon, dahil nandyan na ang Dios kasama nating sa walang hanggan.

Hanggang dito lang po ako at sana ay inyong magustohan ang aking kanta. Iniingganyo kung sumali si @long888, @fycee, @juichi at @kneelyrac dahil ang dalawa sa aking mga kasamahan na sina @me2selah at @jb123 ay meron nang mga entry.

Para sa Dios po ang lahat nang Papuri at Pasasalamat.

Mabuhay ang Steemit Philippines Community

loloy2020.gif
Gif Footer Credits to @baa.steemit


received_106774058057322.webp

Footer credits to @kennyroy

Sort:  
 3 years ago 

Nice kaayo mel. Thank you for sharing your talent and your devotion to Jesus Christ in your choice of song.

I really want to join even if I don’t have good voice like you but I have a problem with my mic perhaps, I can’t achieve such nice echo, Need to learn to use and maximize starmaker features, tudloi ko bi hehe

 3 years ago 

Naa pud ko problem sa ako mic bro..maong usahay mawala...pero ok ra...heheheh

 3 years ago 

I really love how you deliver the song @loloy2020 and the words/lyrics how you are contented in Christ our Lord Amen.
Good luck!

 3 years ago 

Nakadumdum ko ani nga kanta ya katong nag bible study pa ta 😊 salamat sa pagkanta ya. Makarelax nga kanta, labina kon worship song.

 3 years ago 

Thank you for inviting me. Actually nakita ko na ito sa Starmaker mo habang nirerecord ko yung sakin hehehe. Heart-warming yung song Mel. May tone sa boses mo na nakakapagpakalma lang. Keep it up!

 3 years ago 

Christ is our Saviour and Redeemer! ❤

Thanks for the song Mel.

And thank you for inviting me. Magrecord na ko ron taod2. 😁

 3 years ago 

this song resonates..
each time mag water baptism

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 59479.71
ETH 3174.48
USDT 1.00
SBD 2.44