Wag mawalan ng pag asa

in Steemit Philippines3 years ago

IMG_20220302_152638.jpg
Dear dairy

       Sa panahon ngayon subrang hirap. Tapos may mga tao pang mag ju-judge sayo. pero Hindi ko iyon pinansin Kasi Alam Kong mapapahamak  ang pag aaral ko at ang pangarap ko para sa pamilya ko Lalong Lalo na sa dalawa Kong anak .nag kamali man ako noon sa panagarap ko patoloy ko ngayon ang pangarap ko.at nag papa salamat ako sa aking asawa dahil sinuportahan nya ako sa pag aaral ko. Marami man akong naririnig  na mga salita na Ika papahamak ko pero binaliwala koyon. Hindi ako nawalan ng pag asa,Kasi Alam Kong andito palagi si god  para Sakin at saking pamilya. at ginawa 

kong inspiration ang mga taong nang lait sakin sa Amin. Kasi pag Wala din sila Hindi din ma chachalenge ang Buhay ko hehe, at pinapasalamatan ko pa sila non, dahil mas Lalo akong lomakas na maabot ang pangarap ko. At Alam ko din na Hindi kami pinabayaan ni god sa lahat nanggangailangan kami sa kanya. At Syerte ko din dahil binigyan ako ni Lord ng dalawang anggel at supporter husband. Hindi paman kami kasal sa ngayon pero mangyayari din yon. Gusto ko din makapag tapos ng pag aaral Hindi lang para sa anak ko at sa asawa ko kondi para din sa mama ko na may sakit. Mahina na kasi sya kaya gusto Kong mapagamot sya at Alam Kong gagaling din mama Namin in Jesus name.kahit maY pag ka kulit at pagka maldita mama Namin hehe mahal na mahal Namin iyon Kasi kahit anong mangyari mama padin Namin sya .at Malaki papasalamat ko Kay lord dahil noon Hindi nag papagamit mama Namin Kay god pero ngayon grabi lagi na sya nag simba at nag babasa ng bible kahit may sakit mama Namin Hindi sya nawalan ng pag asa, wish ko sana gagaling na si mama pero Alam Kong walang imposibli Kay god lahat ng panGarap ko sa pamilya ko walang imposibli Kay god yon. At nag papa salamat din ako sa asawa ko dahil Hindi nya kami pinabayaan subrang bless Kasi kahit mahirap andito pa din si god. Kaya ginalingan ko ang pag aaral ko para sa kanila kakayanin ko ang lahat para sa kanila. .. farmer lang ang trabaho ng asawa ko pero Hindi ko iyon Ika hihiya Kasi don kami na Buhay, kaya nag papasalamat ako sa mga tao na tomolong sakin na maka pasok ako Dito sa steemit Malaking tolong napo ito para sa akin sa Amin ..noon patalaga gusto kona maka pasok Dito para makatolong ako ng kunti sa asawa ko subrang nag papasalamat ako sa mga taong tomolong sakin. At Kay lord. Pag may panginoon Tayo sa puso natin Hindi Tayo mawalan ng pag asa parasa panagarap natin bomabagsak man Tayo tomatayo pa din Tayo para sa pangarap natin at para sating pamilya. Lagi lang tayong mag p-pray Kay god. Howag mawalan ng pag asa

Salamat sa pag babasa mga ka steemians Hanggang sa susunod. God bless mga ka steemains❤️😍

Sort:  
 3 years ago 

dapat di mawlan ng pag asa!

 3 years ago 

Yes po❤️

 3 years ago 

Never lose hope, keep on going 💪

 3 years ago 

Kapit lang wag titigil hanggang di mawawalan ng pag asa

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 56416.38
ETH 2379.95
USDT 1.00
SBD 2.35