Show Me Your Talent Contest By @olivia08, My Entry

in Steemit Philippines3 years ago

Halo mga kabayan ko,

Kumusta kayong lahat? Carry lang ba ang life? Hmm kailangan e carry talaga natin para mabuhay ng masagana at masaya.

Maraming salamat sa contest na ito ni Nay Deevi @olivia08 para sumaya tayo dito sa community natin. Lalo na sa Goal ni Nay Deevi para sa ating lahat.

Goal:
We just want to help our fellow Filipino community members most especially the newbies building their account.
Its the right time helping each other and share the love that we have. We can't give it for free but we need your cooperation for our goal.

Itong aking entry ay hindi ko talaga talent, ako ay Crochetist. Ang boses ko ay di maganda pero may kasabihan na habang may buhay gawin na ang di pa nagawa sa buhay. Kasama kasi itong pagkanta sa bucket list ko na need kong gawin. Kaya heto pakapalan ng mukha, ako ay nag ensayong kumanta ng Sound of Silence para sa contest na ito na i dedicate ko sa inyong lahat.

https://static.starmakerstudios.com/production/uploading/recordings/7318349412678523/master.mp4

Sound of Silence ang cover ko dahil kayang kaya ko ang tuno at di ako nahirapan kantahin. Pagbigyan ninyo si Grandma ngayon ahehehe.

Lubos aking pasalamat kay @nengste sa pagtulong sa akin maiayos ang video ko. Maraming salamat din kay @me2selah sa pagtulong din sa akin, pag may di ako maintindihan akoy kanya agad na e guide paano gawin step by step.

At walang humpay pasalamat kay @olivia08 sa walang sawang pag supporta at naging example ng mga pinoy blogger dito sa blockchain.

Salamat sa pag bisita,

inbound5048162662035569034.gif

Sort:  
 3 years ago 

Salamat sa pagsali sister, ikaw siguronamg unang nag submit.. Tulungan mo kami sa goal para sa lahat.

 3 years ago 

Oo nag invite ako ng mga di active

 3 years ago 

Salamat.

 3 years ago 

Nice one ate, may blue eyeglasses pa. 😁😁😁

 3 years ago 

Mao lagi @loloy2020 nag props gyud si grandma

 3 years ago 

Go go Ate. Walang talo sa taong pursigidong matuto.

 3 years ago 

Thanks kaayo sa pag guide

 3 years ago 

no problem Ate! pag d ta busy, tabang gyud ta.

 3 years ago 

@atongis thanks much sa support

 3 years ago 

Walang anuman po.😊

 3 years ago 

Very nice ate.. 😊😊

 3 years ago 

growing up, palagi nako ni naririnig sa mga songs ni addy ymmom.
Nice one mommy dearest, ikaw na tlaga! ikaw na! Ako din sobrang nagpapasalamat sa mga steemians na very supportive sa mga katulad nako na baby pa diri sa community like kay Ate Deevi, kay sis Met, kay Wyndell Jay kay Sir Rommel of course sa aking mentor na si mommy Jurich. God bless you all more and God bless this community.

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63945.57
ETH 3135.76
USDT 1.00
SBD 4.00