You are viewing a single comment's thread from:

RE: Burnsteem25: The Diarygame at 08-25-2022 | Pagbili Ko Ng School Uniform Sa Aking Bunso

in Steemit Philippines2 years ago

napakalaking tulong talaga ang steemit para sa atin! ang cute tingnan ni bunso ahh!

StatusRemark
Club status#club5050
#steemexclusive
Verified member
Not using bot
Word Count300+
Plagiarism Free
Delegator
burnsteem25

Salamat sa pagsali sa #burnsteem25!

Luzon Mod,
@junebride

Sort:  
 2 years ago (edited)

Exactly po, 100% totoo po. Steemit talaga ang aking kasandalan sa oras ng pangangailangan. Kaya't kailangan ingatan nating lahat na miyembro ang steemit.

Dahil nagsimula pa lang ako dito, ang steemit na ang aking kasangga at katuwang. Tiyaga, pasensya at karunungan lang ang kailangan. At ito rin ang aking pinagkukunan sa usaping pinansyal. Ito ang aking naging kaagapay sa oras ng mga sakuna katulad ng Covid 19 at bagyong odette. Dito rin ako kumukuha ng lakas ng loob para magpatuloy sa buhay. Dahil alam kung habang may buhay may pag-asa.

At hindi ko rin naman pinabayaan ang aking naging istado bilang club5050. Sinikap ko ring maging balansi ang aking mga cash-out para rin sa ikabubuti ng steemit at mga miyembro nito.

At dahil meron din akong pamilya na tinataguyod. Kaya kailangan din talagang mag cash-out.

At higit sa lahat dapat talaga nating ingatan ang steemit sa lahat na nandito. At dapat gumamit ng #burnsteem25 sa mga post. Dahil ito ay buhay..

 2 years ago 

wow pwede na po pang article ung comment ninyu.. ang galing

 2 years ago (edited)

Maraming salamat.. kaya dapat sa ating mga article ay talagang naka #burnsteem25. Dahil para rin ito sa ating kapakanan lahat..

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 61297.02
ETH 2687.45
USDT 1.00
SBD 2.59