You are viewing a single comment's thread from:

RE: Steemit Philippines Open Mic Feelings cover by @jurich60

in Steemit Philippines3 years ago

Relate ako jan. Ang siste ako ang nanligaw sa gusto kung guy kasi panay lang tingin niya sa akin at kapag nahuhuli ko siyang nakatingin nagkukunwaring di siya nakatingin sakin. My friends dared me to make the first mo..and I did! Aba, ang loko binasted ba naman ako? Sabi ko sa kanya talagang di mo ako gusto ha? sige malalaman ko rin yan. Niligawan niya yung kaboardmate ko. May kirot sa una pero ng may nanligaw sa akin na Varsity Player ng school at guapito at sinagot ko, para siyang sinilihan sa puwet. One time ng nagdate kami ng BF ko, pag-uwi namin sa boarding house nadatnan namin silang mag-Irog na magkakandong. Aba'y ng makita ba naman kami dali-dali niya binitiwan si girl at pinaupo sa katabing silya? Kinantiyawan namin siya ng BF ko"Brod, bakit mo naman biglang pinalipat nahiya ka pa sa amin, Naglalambingan din naman kami ni Joyce. Pulang-pula siya...hahaha at duon ko nalaman na ginamit lang niya boardmate ko para pasakitan ako at ayaw daw niya sa babaeng masyadong LIBERATED...GANUN????...Maganda naman boses mo sis. Sing pa more! Ayan! napakuento tuloy ako...hahaha

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 57889.68
ETH 2457.18
USDT 1.00
SBD 2.40