Tito Jhong's Birthday party #Thediarygame #Club5050 August 3, 2022 late upload

in Steemit Philippines2 years ago

Amazing Evening to all my steemit Friends Philippines community..
At sa buong mundo...

How was your day..?
Sana po ay nasa mabuting kalagayan tayong lahat ngayon....

Share ko lang guys birthday ng tito ng aking asawa na si tito jhong..

IMG20220731142056.jpg

Una sa lahat nais ko lang batiin ang aking tito jhong. Salamat sa pag imbita sa amin sa food at sa pakaraoke tito. Siya po ay isang engineer nag tatrabaho siya sa makati city.. linggohan ang kanyang uwi kaya timing naman linggo birthday niya...

May pakain si tito Jhong hindi ko na na picturan nakalimutan ko sa Sobrang enjoy namin sa karaoke.. haha yan si mister kumakanta kahit sentonado sige parin...

Kunti lang naman ang bisita ni tito wala ang mga katrabaho niya dahil nga ay malayo ito at sa makati pa...

IMG20220731162324.jpg

Karaoke Hanggang mag hapon haha kasama ko sa picture ang dalawang anak ni tito na si Aynona at owa.. magaling din kumanta at ang kanyang pamangkin na Seaman...
Hindi ko alam ang name basta ang tawag ko sa kanya ay kapitbahay....

May Kunting inuman ayos lang naman kasi nasa bahay lang kami...

Sobrang saya ko sa mga araw nato kasi may purpose yung off ko hindi ko talaga inexpect na may ganitong mang yayari sa off ko kasi nag request ako ng off para mag ayos ng gamit namin mga damit at matulog... Kaya sulit yung off ko...

Thank you Allah for this blessings...

At thank you din sa mga kaibigan kong Steemians sa walang sawang suporta sa blog ko kahit minsan lang makapag post...
Dahil sa Sobrang busy nh trabaho...

Thank you So much!!!

God bless everyone and have a wonderful night to all.... Goodnight!!!!!

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65269.28
ETH 3441.23
USDT 1.00
SBD 2.62