Creativemind #Drawing # Thediarygame #Club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Isang magandang Umaga sa ating lahat ka steemians....

Sana ay lagi tayong mag iingat lalo na ngayon na may pumasok na naman satin ng disease a " monkeypox" ....

Ibahagi ko lang yung gawa ng aking anak ang kanyang mga drawings...

IMG20220720120720.jpg

When he got bored ito mga ginagawa niya

Unang gawa.. as he described ito daw si kuya niel ang elder brother ng kanyang friend na si pam pam...
Lagi niyang kalaro sa Roblox online kapitbahay namin dati sa Zamboanga City.

Pangalawang gawa.

IMG20220720120703.jpg

Ito naman si pam pam ang kanyang best friend Hanggang Ngayon kalaro niya din sa Roblox kasama ang kapatid niyang si kuya niel...
Si pam naman kasi is since birth magkasama na sila palagi tatlong buwan lang ang tanda ng aking anak kay pam pam buntis palang ang nanay ni pam pam sa kanya karga karga niya si maynard na ang aking anak habang ito ay buntis pa kay pam pam...
Nung nag aral na sila since nursery Hanggang grade one classmate na talaga sila ayaw mag hiwalay.... Umiiyak si pam pag wala ang aking Anak... Ganyan sila ka sweet dati ewan ko lang ngayon hehe excited na ngang umuwi si maynard sa Zamboanga para daw maglaro sila ni oamy pam. Sabi ko naman wow ha kala mo sa plane ticket tag 10 peso? Haha tumawa lang at sabi ko uuwi tayo ng Zamboanga pag makaipon si mama ng money for ticket natin... Ang saya saya niya lagi niyang binabanggit si pam pam...

IMG20220720120710.jpg

Ito naman si bom bom kapitbahay din namin dati nakilala niya lang to sa office ng kanyang tatay nung lagi siyang sumasama...
Classmate din nila ito ni pam pam noong Nursery pa sila mas matanda lang si bom sa kanila ng isang taon..

IMG20220720120649.jpg

Ito naman si zacky.. ka playmatea din nila ni pam pam dati Hanggang grade 1 sila malayo lang yung bahay ni zacky sa amin dati siya lang yung dumadayo sa lugar namin dati kaya Minsan lang silang magkasama....

FB_IMG_1599993784512.jpg

Ayan si pam pam at kuya Niel at si kuya jam jam . Magkapatid yan silang tatlo at sympre anjan din si maynard ang aking anak birthday ni pam pam ang araw na to .. hehe welcome welcome siya sa bahay ni pam pam minsan jan na siya natutulog oag may duty ako ... May ate naman si pam pam si ate jean ...

FB_IMG_1605535815114.jpg

Ito naman si zacky na naka polo at ang kanyang mama at mama ni bom bom

FB_IMG_1603187116298.jpg

Ang cute nila i hope na makauwi kami ng Zamboanga City this year...
Miss na miss na sila ng aking anak na si Maynard...

Hope to see you soon guys...

Pam pam, Niel, Bom bom, Zacky at kuya jam jam...

Love john Maynard....

Thank you for always supporting my blog guys...
God bless us always!!!

Take care Everyone!!!

Sort:  
 2 years ago 

Evaluation Date: August 01-2022

StatusRemark
Club status#club100
#steemexclusive
Verified member
Not using bot
Plagiarism Free
Delegator
 2 years ago 

ang cute naman ng mga drawings. Yung kay bombom ang fave ko. :)

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 63781.73
ETH 3407.93
USDT 1.00
SBD 2.47