Steemitphilippines|| December 14, 2021|| Forever By: Martin Nievera and Regine Velasquez

in Steemit Philippines3 years ago

download.jpeg

Source: Google.com

Magandang umaga sa ating lahat mga ka steemians ..!

Ngayong araw na ito ay ibabahagi ko sa inyo ang isa sa mga paborito kong kanta, ang Forever na kinanta ni Martin Nievera at Regine Velasquez. Ngayon, susubukan kong gamitin ang falsetto at dalawang boses ang gagamitin ko na tinatawag na Double Cara.

Sana magustuhan niyo ang music video kong ito.

Forever

By: Martin Nievera and Regine Velasquez

We've come so far
To leave it all behind
I wonder why

Why did you go away
You left me all alone
No words can say
My love please stay

You and I
We have moments left to share
You and I
We can make it anywhere
You and I
We belong in each other's arms
There can be no other love
Now I know we can have it all...
Forever

Each nigth I pray
That we can be together
Once again
Forever more we'll stay
In love this way
No matter what they say until the end

You and I
We have moments left to share
You and I
We can make it anywhere
You and I
We belong in each other's arms
There can be no other love
Now I know we can have it all...
Forever

Now I know we can have it all...
Forever

End..

Ang kantang ito ay simbolo ng pagmamahalan at ang mga pangako na magmamahalan hanggang wakas.

Ang mga pangako at pagtitiwala ay mahalaga sa buhay ng tao, lalo na sa mga taong nagmamahalan kaya dapat aalagaan at iingatan ito.

Maraming salamat sa pakikinig at magandang umaga sa ating lahat.

jb123.gif

Sort:  
 3 years ago 

ka char dong.. ka talented ba🙂

 3 years ago 

Salamat ate.. 😁😁

galing nmn ganda din ng song at tama ka dpat iingatan ang mga pangako at pagtitiwla

 3 years ago 

Yes ate.. salamat sa pagdalaw sa aking post.. 😊

 3 years ago 

Galing na man oy two voices ang makuha, ka talented gyud, ikaw na!

 3 years ago 

Thank you, ate..

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 62731.36
ETH 2678.00
USDT 1.00
SBD 2.54