The Diary Game Season-3 (05/08/2021) Performance Task Sa Aming Weekly Module.

in Steemit Philippines3 years ago

Hello steemians magandang gabi po sa inyong lahat at sa ating @steemitphcurator. Magandang gabi sa iyo sir!
IMG20210508131527.jpg
Ngayong araw gumawa ako nang aking performance task sa aming weekly module sa bawat subject namin na pagbasa at reading and writing. Dahil kulang ako sa mga materyales ginawa ko nalang itong simple ngunit makabuluhan, inuna ko ang pagbasa at gumupit ako nang Article sa dyaryo.
IMG20210508130726.jpg
At ito ay aking idinikit sa yellow paper or yellow Pad. At pagkatapos ay ginupit ko ulit at saka idinikit ko ulit sa bond paper.
IMG20210508132734.jpg
Sinagutan ko ang ang prosesong tanong, Pagkatapos non ginawa ko ang pangalawa kung gawain na sing halos magkatulad lang ang proseso. Pero ibang subject na Ito. Gumupit ulit ako nang isang bahagi nang dyaryo, pero English na Ito. Kasi yung una na ginawa ko ay para sa Filipino subject iyon. Gumawa ako nang isang parang booklet at doon ko idinikit ang mga bahagi nang aking mga articles at isinulat ko ang mga importanting mga pangyayari doon at sinagutan ko ang mga tanong sa aking mga module at pinagpatuloy ko ang pagsasagot sa ibang mga subjects. At mga iba pang gawain sa aking pag-aaral sa araw na ito. Dahil kinakailangan ko na itong ma ipasa sa aking guro ngayong darating na Lunes sa May 10,2021.
At pagkatapos ko sa aking module tumulong ako sa mga gawaing bahay, at pagkatapos nag lalaro ako sa aking paboritong Mobile Game na Mobile Legend Bang bang. At hanggang dito nagtapos ang aking kwento sa aking araw ngayon.
Thanks for reading to my diary game today, and see you on my next post... Always @japjap25.

HNWT6DgoBc14riaEeLCzGYopkqYBKxpGKqfNWfgr368M9Ub9qRP5YjaArU4YV4gfKHodnG7D73typTQHVhuD1qtcCJ2Qup7B1rF8Ue6HYzM7wDjU6nadpXuteGN.png

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 61092.62
ETH 2666.59
USDT 1.00
SBD 2.62