KAMOTECUE//FEB 19 2022//20% goes to steemitph curator

in Steemit Philippines3 years ago

Hello po! magandang hapon po sa lahat hope that we are all doing fine.Here I am again,ngayong hapon na ito nais ko lang pong ibahagi sa inyong lahat ang ginawa ko po kahapon ako po ay nagluluto ng kamote cue.
20220216_152301.jpgpara pang snack sa aking mga anak noong hapon na yon.pumunta kasi dito sa aming bahay ang sister inlaw ko po noong isang araw po galing siya sa kanilang probensiya dinalhan niya ako ng kamote
20220216_143119.jpg
binisita nya po kasi ang kanyang mga magulang niya sa kanilang probensiya dahil bihira lang po siyang makapagbisita sa kanyang mga magulang sa kadahilanang busy siya.
Yong sister inlaw ko po kasi ang panganay na anak sa kanyang mga magulang kaya hindi niya matiis itong bisitahin ang kanyang magulang kahit saglit lang kahit busy siya pupuntahan niya ito dahil po gusto niyang makitang personal na ok lang ang kanyang mga magulang,iba kasi kong tawag or text lang kaysa personal mong kumustahin.Everytime na pumunta siya sa kanyang mga magulang siya ay pinadalhan ng saging or kamote sa kanyang nanay dahil may sarili silang pananim doon po sa kanilang probensiya ,kaya sa tuwing pumunta siya doon sa kanilang probensiya pag uwi pumupunta din siya sa aming bahay bibigyan niya po ako ng kung ano ano.Kaya ng dinalhan niya po ako ng kamote po naisipan ko pong lutuin na kamote cue dahil po walang nagtinda niyan sa aming lugar. Tuwang tuwa po ang aking mga anak noong nagluluto po ako ng kamote cue dahil po paborito nang mga anak ko ang bananacue or kamotecue masayang masaya po kaming kumain pagkatapos ko pong magluto...Hanggang dito nalang po.
sana magustuhan nyo po ang aking kwento

Lubos na gumalang ,
@janeaugusto

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 60782.57
ETH 2381.28
USDT 1.00
SBD 2.64