You are viewing a single comment's thread from:

RE: Write About Your Province and Win a total of 25 STEEM| Blog Writing Contest - 02

in Steemit Philippines3 years ago

No, there's no problem with my internet here. I just uploaded a lot of photos a while ago, and just this now, the error occured.
![IMG_20210608_173607.jpg](UPLOAD FAILED)
It says: Image upload: Error: 429:

Sort:  
 3 years ago 

Oh I’m sorry I hope its okay now.

 3 years ago 

Di pa rin eh, still the same til now. Ka upload ko lang ng isang image, tas balik error na naman,,, gusto ko na talaga mag wala dito, I am running out of time for the contest kasi..tas a lot of phoros nA gusto ko i upload,, huhuhuhu 😭😭😭😭

 3 years ago 

hello di pa rin ba ma upload ano kaya problema malaki naman SP mo kasi pag mababa sometimes they will not allow us to post.

 3 years ago 

Ayyyy ewan ko po dito ehh,,, I able to upload 5-8 photos kanina lang, tas ganito na naman, nagkaka tantrums na naman,,paano ko ba mahabol tong 100 photos na natira? Kaloka na talaga toh.

 3 years ago 

Hehe bakit kaya ganyan yan

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 56586.95
ETH 2389.49
USDT 1.00
SBD 2.34