You are viewing a single comment's thread from:

RE: My Application as Community Curator for March 2023

in Steemit Philippines2 years ago

God bless sir loloy, grabe na amazed ako sa story nyo po, pag gusto talaga may paraan, pag ayaw may dahilan hihihi. Naalala ko lang yung after ko mag register dito, hindi masyadong interested kaya nawala ng isang taon after nag register kahit may gumagabay naman sa akin paano gawin dito. Kayo wala talaga, sariling sikap lang at nakagawa pa kayo ng Community at naging official Community dito sa steemit para sa amin na mga filipino steemians. Salute to you sir and thank you for the courage na gumawa ng ganitong Community at isa na ako doon naka benefits sa Community na ginawa nyo po. I love Steemit Philippines Community talaga:)

Sort:  
 2 years ago 

Thank you po always sa support...basta tulongan lang po tayo at tayong lahat ang maka benefits... God Bless po...

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 65637.68
ETH 2661.86
USDT 1.00
SBD 2.81