You are viewing a single comment's thread from:

RE: My Verification Post - @keanne - Luzon - [12.07.2022]

in Steemit Philippines2 years ago

Hello sis welcome here sa steemit at sa steemit Philippines Community, ang galing mo, congratulations. Kung saan ka masaya sis doon ka, kasi masaya tayo kikilos sa araw araw pag gusto natin ang ginagawa natin diba? Kaya pag gusto mo mag policewoman go go go ka lang.

Pariho tayo sis, noong una ang hirap ma intindihan ang pasikot sikot dito, kaya noong after ko mag register at post ng verification post ko dito, naging active pa ako saglit pero nawala din kasi nalilito talaga ako, daming password at log in2x hahaha. Hanggang sa nawala ako ng isang taon, at ngayon inspired ulit bumalik dito at aralin ng pa unti unti ang pasikot sikot dito.

Salamat din sa nag invite sa akin dito na mahaba ang pasensya sa dami kong tanong hahaha. At sa mga pin post ng mga moderators dito malaking tulong din sa akin sis.

Pero natawa ako sa last na kwento mo sis, ang cute..... hihihi. Si ate mo ba nagpa aral sayo sis?

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 59007.15
ETH 2493.89
USDT 1.00
SBD 2.46