Introduce myself

in Steemit Philippines2 years ago (edited)

hello Po sa lahat 🤗☺️
ako nga Pala SI Emma Yosores,
27 years old.
Married at may dalawang anak na
lalaki, pitong taon, at tatlong taong gulang.
Habang sa Ngayon, ay buntis Po ako sa pangatlo naming anak.
I'm wishing Po na sana, sa awa Ng Dios,
ay bibigyan na ako niya nang anak na babae at sana, ito na yon.
Pero, kung Hindi man,🙄
kung ano ang ibigay Ng Dios sa Amin, ay tatanggapin namin Ng buong puso.
Taga Mindanao Pala ako
at kasalukuyang nakatira Dito sa Lugar,
kung saan ako isinilang.
Mahilig Po Akong mag guitar at mag kanta. Actually, Song leader Po ako sa church. Ngunit, sa Ngayon Po
ay relax Muna ako Kasi,
medjo nahihirapan na ako habang lumalaki na Yung tiyan ko.
About my family background,, Hindi Po kami mayaman.
Magsasaka lang Po ang aking mga magulang kahit pa ganun,
proud ako sa kanila Kasi binuhay nila kami Ng maayos tinuturoan
Ng magandang asal at may takot sa Diyos. We are not rich, ngunit busog sa pagmamahal at pag.aalaga nila sa Amin.
Masayang-masaya Po ako na nakasali Dito😊😊
I am friendly and
I'm hoping all of you will be my friend 😊🥰
God bless you all 🥰😘
inbound8768100335915363500.jpg

Sort:  
 2 years ago 

welcome to steemit philippines sis! praise God sa iyong buhay at nagseserve sa Panginoon!

 2 years ago 

Salamat Po☺️God bless sa Inyo😊

 2 years ago 

Welcome to Steemit Philippines!!

 2 years ago 

Thank you so much☺️

 2 years ago (edited)

Welcome to steemit philippines em..enjoy lng..God bless..☺️☺️😇😇

 2 years ago 

Salamat ya😁😊

 2 years ago 

Welcome to Steemit Philippines and Enjoy! 😇🥰

 2 years ago 

Thank you so much ☺️

 2 years ago 

Welcome to steemit Philippines po. ☺️☺️

 2 years ago 

Salamat Po☺️

 2 years ago 

Welcome to Steemit!

 2 years ago 

Salamat😊

 2 years ago 

Hi!

This post has been chosen to be recommended for booming support today. Continue creating high-quality content here at Steemit Philippines Community.
Remember to always follow the #Club5050 rules for more chances of curators' upvotes.

Congratulations!

Luzon Moderator
kneelyrac

 2 years ago 

Thank you sa info🙂

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 63764.77
ETH 3430.37
USDT 1.00
SBD 2.53