Smoke test center | CDO

in Steemit Philippines2 years ago

Greetings to you all in Christ Jesus, sana po ay nasa mabuting kalagayan po ang lahat Ng mga Ka steemian families ko dito.

Gusto ko Lang pong e kwento sa inyo ang aming pagpunta sa cagayan de Oro last other day, salamat sa Dios dahil matagumpay Naman po lahat at safe ang aming byahe. Ang unang sadyo ko po ay ang mag pa smoke test Ng sasakyan dahil kailangan Rin po as requirements for registration since this month po ay expired na po ang aming registration sa van. Salamat Naman sa Dios dahil akala ko matagalan pa ako sa pagpipila dahil sa subrang dami Ng sasakyan at motorcycle ang naka schedule for smoke test po, ang kagandahan po na nangyari ay Yong ina Ko dahil cla po ay nakauna sa amin dahil nag motor Lang po cla dahil naka schedule Rin ang kanilang motor for smoke test, subalit ang nangyari ay sinabihan Pala ni mama in advance ang mga gumagawa Doon sa smoke test center na coming Rin daw ang kanyang anak which is ako para daw maging priority kaya pagdating ko sa center maraming naka pila Doon but after few minutes Lang po ang waiting ko biglang tinawag na ako for next test thanks be to God hehe dahil Naging mabilis Lang po lahat at Hindi na Kami na gabihan sa pag uwi hehe salamat sa Dios sa diskarti Ng aking inay Kaya Pala may dinadalang kardaba na saging dahil ibigay daw nya sa cashier na Naging kaibigan nya Doon at Yong isang Tao na nasa Field.
inbound7005737104804264449.jpg
Salamat sa Dios sa lahat na kanyang pamaraan at mga favor sa bawat isa sa atin, natapos Kami sa center probably nasa lunch time na po, at naka visit Rin Yong kapatid Ng papa ko doon sa smoke test center dahil pinuntahan Kami at kinumusta. Kaya sabi ko Rin sa kanila hanap Tayo Ng pagkainan at sumakay na po cla sa van at sa unahan Lang kunti ay nakita ko po ang Mang Inasal Kaya sabi dito Tayo para mas mabusog dahil unli rice po ang kanilang order hehe. Nasa anim po Kami lahat Doon at busog na busog po Kami lahat salamat sa Dios!

inbound5374626109237814312.jpg

Salamat po ulit sa inyong lahat mga Ka steemian families ko dito sa napaka gandang platform na Ito Sana po tayo ay patuloy Lang at magkwentohan dito at maging encouragement po sa ating lahat ang bawat testimonials po natin dito.

inbound1018231653123952675.jpg

Sort:  
 2 years ago 

Magandang balita po na mabilis lang natapos ang inyong smoke test and nagkita din kayo ng iyong kamag-anak.

DetailsRemarks
#steemexclusive
atleast #club5050X
Plagiarism Free
Bot-Free
At least 300 Words
Burnsteem25X
Verified Member/Visitor

Napansin ko po na hindi pa kayo nakapagpower up lately, kaya hindi na club5050. Inaanyayahan ko po kayong mag power para makabalik sa Club5050 status. Thank you po!

image.png

 2 years ago 

Ganun po na? Pasensya po Hindi ko pa po alam pamo Ito e work out Ito, patulong Lang ako sa pinsan ko. @loloy2020 salamat po sa concern....

 2 years ago 

ok po, Na check ko na ang iyong status. nakapagpower up ka na. Maraming salamat!

 2 years ago 

Evaluation date : September 14, 2022

DetailsRemarks
#steemexclusive
atleast #club5050
Plagiarism Free
Bot-Free
At least 300 Words
Burnsteem25
Verified Member/Visitor

image.png

 2 years ago 

Salamat po @me2selah

 2 years ago 

Hi @dodzz!

This post has been chosen to be recommended for the @booming support program.

Thank you for creating quality content in the Steemit Philippines Community.

Visayas Moderator,

@me2selah

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 62622.21
ETH 3446.17
USDT 1.00
SBD 2.50