Simpling handaan sa bukid | Birthday

in Steemit Philippines2 years ago

Mapagpalang araw po sa ating lahat, napakabuti po ang ating Panginoon Jesus sa ating mga buhay.....

Gusto ko Lang pong ibahagi sa inyo ang aming visitation noong sabado sa isang birthday celebration Ng aming member sa church dalawang magkapatid na young people namin kasabay Nag celebrate. Bago Kami pumonta doon sa bahay nila tinapos muna namin ang aming ginagawa sa church project na pagtatiles. Salamat Naman sa Dios dahil natapos Kami nasa mga 3pm Ng hapon at akala ko gabi pa ang handaan at Ng nakarating na Kami doon tamang Tama luto na Pala ang mga pagkain nila at Kami ang unang nakakain maagang haponan dahil malayo pa ang uwian ko hehe at ang importanti ay naka pag fellowship Kami at akoy naka pag pray sa dalawang celebrant.
inbound3816261452510017755.jpg

Busog na busog po ako dahil maraming native chicken niluto nila iba ibang putahi hehe alam nyo Naman sa bukid ang mas madali nilang maluluto ay manok, paborito ko pa Naman ang native chicken dahil masarap ang kanyang laman at lasa lalo na pag abobo ang luto hehe...
inbound2908016493356278339.jpg
Kahit simpling handaan nakikita ko ang galak Ng kanilang puso at ang pagpapasalamat sa Dios, at ang Sabi nila darating din daw ang barangay kapitan at ang ibang kagawad sa lugar nila at doon din mag haponan sa birthday kaso Hindi na Kami makapaghintay dahil mayhinahabol pa akong oras. Salamat sa Dios sa lahat dahil maraming blessings ni Lord sa araw na yon, kasama ko Rin ang aming mga workers sa church Yong gumagawa sa aming tiles project medyo marami Kami Punta doon dahil sumama din ang kanilang mga asawa at mga anak hehe
inbound8539221922420726014.jpg

Kaya sinabi ko libre na ang haponan nyo lahat at pwde na Hindi kayo magluluto sa pag uwi sa bahay hehe... Salamat sa Dios sa patuloy na pagbabatay sa bawat isa sa atin, maraming salamat po sa lahat Ng Ka steemian families ko dito sa palutoy na pag supporta at panalangin.... Praying you all and be always safe and blessed, God richly bless you all in many ways!

To God be all the Glory!
@dodzz

Sort:  
 2 years ago 

Kalami sa native chicken

 2 years ago 

Oo lami Jud hehe @mrs.cuyag

 2 years ago 

Daming foods and ang sarap. Naimagine ko yung native chicken na tinola. Ay nakuuu. haha Basta may birthday, sarap icelebrate ng salo-salo.

StatusRemarks
#steemexclusive✔️
At least #club5050✔️
Plagiarism free✔️
Bot free✔️
At least 300 words✔️
Verified member✔️

Luzon Mod
@kneelyrac

 2 years ago 

Salamat ng marami @kneelyrac....

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 60773.82
ETH 2378.63
USDT 1.00
SBD 2.57