Pastoral care meeting for pastoral bonding and retreat 2022

in Steemit Philippines2 years ago

Hello po sa lahat Ng Ka steemian families ko dito, Sana po ay nasa mabuting kalagayan po ang lahat Ng community sa platform na Ito..

inbound3787697291604711522.jpg
Gusto ko Lang pong e kwento sa inyo ang aking lakad today. Galing po ako sa aming ceudad this afternoon dahil po sa aming final meeting schedule for the upcoming pastoral bonding and team building outing, dahil malapit na po ngayon November 1 2022 na po ang aming event, Kaya medyo may kunting pressure dahil ako po ang Naging chairman sa department na Ito. Kaya kanina pinatawag ko ang bawat representative sa bawat section sa aming district, mayron po kaming tatlong section po sa boung district at nasa almost 200 po lahat Ng pastors and more than a 100 churches under my leadership bilang isang pastoral care & evangelsm department chairman.
inbound6355248814058853536.jpg

Ako po ang nauna kanina sa aming venue Kong Saan doon po Kami mag meeting sa isang coffee shop and restaurant sa Blurge coffee po, medyo maganda po ang ambience sa lugar at tahimik Kaya nag coffee muna ako while waiting sa tatlong kasama but unfortunately ang dalawa Lang ang naka sipot dahil medyo malayo po ang isang representatives namin through phone call nlng ang communication namin. Ng dumating na po ang dalawa pinakain ko muna cla bago Kami nag simula sa meeting.
inbound1821911937875103809.jpg
Salamat sa Dios Naging maayos ang aming meeting, ang importanting agenda po namin ay ang food preparation at ang palaro para sa mga pastors para maging masaya lahat at ang distribution po ng ipamimigay namin na bigas sa mga Pioneering pastors lalo na Yong nasa mga remote area na mga pastors Kong Saan doon po sila nag papastor. Tapos pinag usapan rin namin ang mga prizes cash and groceries sa lahat Ng participants, salamat sa Dios na Sana maging matagumpay po itong lahat and were also praying for more provisions ng Lord para sa whole event, salamat sa Dios naka pag booked na rin po Kami sa isang exclusive pool resort na Kong Saan doon lahat gaganapin ang Pastoral event. Natapos po Kami sa meeting na masaya at biglang umulan na subrang napaka lakas po at nag motor Lang po kc ako Kaya hinintay ko matapos ang ulan at makauwi. Glory to God!
inbound4296238213092980779.jpg

Salamat sa Dios dahil after mga 1hours cguro humina na Ng ulan at nakauwi akong Hindi nabasa kaso gabi na po ako nakauwi Ng bahay. Salamat po sa lahat hanggang dito nlng po ang kwento ko for today. To God be all the Glory!

@Dodzz

Sort:  
 2 years ago (edited)

As always maganda pagkakasulat mo bro @dodzz mairerecommend ko lang ay majustify mo ang texts

  <div class="text-justify">TEXT~</div>
 2 years ago 

Salamat bro @julstamban, Hindi ko yata na proper order ang mga pics ko SA aking mga graph ... Nagmadali kc akong nag sulat at naglagay Ng pics hehe

 2 years ago 

EVALUATION DATE: 25 OCTOBER 2022

StatusRemarks
Verified member✔️
At least #club5050✔️
#steemexclusive✔️
At least 300 words✔️
Plagiarism free✔️
Bot free✔️
 2 years ago 

Hi @dodzz!

This post has been chosen to be recommended for booming support today. Continue creating high-quality content here at Steemit Philippines Community.

 2 years ago 

Thank you @steemitphcurstor God bless you!

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 59007.15
ETH 2493.89
USDT 1.00
SBD 2.46