Lumang bahay Ng parents ko

in Steemit Philippines2 years ago (edited)

Blessings to you all my dear steemian families!

Another day to enjoy the precious gift which from above, the Lord is so gracious worthy of all praises, he so loving father to his children....

I just want to share with you my home place, just visited my parents house this morning at naisip ko pong kunan Ng picture ang bahay namin medyo luma na kasi at kailanga narin e total repair ang tahanan Ng mga parents ko. Naalala ko po noong bago po itong natapos ang damin naka appreciate po kahit made by light materials Lang po Ito pero may antig na Ganda rin Naman po hehe salamat sa Dios...

inbound8264821165715794195.jpg

Tatlo Lang po ang nakatira sa bahay Ng parents ko, Yong Pamangkin ko at silang dalawa Ng mama at papa, Kaya ngayon lagi ko nang puntahan cla dahil rin malapit nlng ang school Ng mga kids ko at halos daily po ako hatid sundo sa mga kids namin. At ngayon po nag kausap Kami Ng kapatid ko na gusto na rin nya ma repair ang ibang mga area sa bahay at pakunti kunti mapaayos Rin po ang bahay nila mama very soon po by God's provisions po. Kaya kanina may mga initial na pong materials nabili ko sa aming bayan like hallowblocks, cemento and steel bars and sand gravel.
Giniba na rin ni mama ang kanyang dirty kitchen at gawin naming solid kitchen sa labas, at Sana bukas po ay masimulan na ang pagapapgawa sa dirty kitchen ni mama, hanggang sa waitingship SA baba ay aayosin na Rin po, Sana maging maayos na lahat by next few days dahil nahihirapan na Rin po cla mama sa kanilang kitchen although minsan Lang Naman nila gamitin yon halos every Sunday Lang Ng umaga magluluto Ng pagkain para dadalhin sa church.
inbound6255158204510329697.jpg

Salamat sa Dios sa kalakasan Ng aking mga magulan kahit may karamdaman ang aking itay dahil may treatment cya once a week sa dialysis center, but nakita ko po ang pag sustain Ng Lord sa kanila at talagang may kapangyarihan ang ating dalangin araw2x sa Dios.
inbound8992098160959177306.jpg

Hanggang dito muna ang aking kwento sa araw na Ito salamat sa Dios sa lahat Ng kanyang pagpapala sa ating mga buhay. God bless po sa lahat Ng Ka steemian families ko dito sa patuloy nyo pong pag susuporta sa mga post ko dito. More power you all po!

@dodzz

Sort:  
 2 years ago 

looks still good pero need na nga ng renovations pas...

StatusRemark
Club status#club5050
#steemexclusive
Verified member
Not using bot
Word Count300+
Plagiarism Free
Delegator
burnsteem25

I am also encouraging you to join the #burnsteem25 program, check this link below: Ano ang #burnsteem25 at paano tayo makikinabang dito? (What is #burnsteem25 and how can we benefit from it?)

Pas, make sure not to include the tag burnsteem25 if there's no payout set for it! You may edit the blog and take out the tag instead. Thanks!

Luzon Mod,
@junebride

 2 years ago 

Haha yes Hindi ko pa alam ano Yan @junebride ginagaya ko Lang ang iba , sorry po.... E ask ko nlng c @loloy2020 the admin

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58752.84
ETH 3153.55
USDT 1.00
SBD 2.44