Bonding moment with my kids

in Steemit Philippineslast year

Mapagpalang araw sa ating lahat dito sa steemit Philippines community. I wish you all good today, blessed and healthy always!

Gusto ko Lang pong e kwento sa inyo ang bonding Namin Ng mga anak at familya ko, dahil iba po Ang saya na mararamdaman mo pagka bonding mo mga anak mo.

inbound3627038928226975460.jpg Dito po nagparamihan kami Ng score Ng anak Kong lalake Subrang saya Niya na kalaro nya ako, marami kaming nilalaro Doon sa mall pakatapos namin sa ball game naglaro din kami Ng racing cars katabi kami at nanibago ako sa racings cars Kasi parang ako na mismo Ang umikot sa monibila haha nakaka shock po Ang laro Ng racings cars medyo naninibago yata ako Kasi iba sa totoong sasakyanan hehe pro Ang anak ko parang kampanti Lang cya at Ang bilis nya nakuha Kong pano e drive Ang cars ...

inbound6645188348012114577.jpg

Ito naman anak Kong babae Subrang saya Rin nya Doon sa malaking kids center at daming laroan sa loob at dyan cya sumakay sa paikot ikot na circle cage at Ang luag naman sa loob kaya halos nilaro nya lahat Doon while ako nasa gilid Lang nag video sa kanya at kitang kita ko Ang kanyang saya sa loob while playing all the toys at sa mga big blocks sa loob.
inbound6913133258594997522.jpg

Salamat sa Dios dahil napa saya na naman Namin ulit mga kids Namin sa mall at naka pag bonding kami lahat familya, at nakapag bili Rin Ng mga toys nila Kasi ayaw nila umowi pag walang toys Dala haha kaya kasali na Rin sa budget sa toys nila after sa amusement proceed kami sa lunch Namin Doon Lang kami sa Panagatan Restaurant dahil gusto Rin ni misis sea food medyo gusto nlng Rin Ng mga kids dahil busod pa naman cla sa snack nila.
inbound3254211230504424681.jpg

Yan Lang po Ang simpling lunch Namin at busog much naman kami . Glory to God sa lahat Ng kanyang pagpapala alam po natin na Ang kaluoban Ng Dios ay Ang pagpalain Ang kanyang mga anak na maging Masaya sa lahat Ng bagay na kahit Minsan may mga trails tayo but still God is so gracious to bless us and to keep us all the days of our lives.... Hanggang Dito Lang po Muna Ang kwento ko sa bonding moment Namin Ng family ko. To God be all the Glory po!

@dodzz

Sort:  
 last year 

Congratulations!
This post has been recommended for Booming support today. Continue creating quality content here at Steemit Philippines Community.

Evaluation Date: March 15, 2023

StatusRemark
Club status#club100
#steemexclusive
Verified member
Not using bot
Plagiarism Free
Delegator
Supports burn steem 25
No. of words391

Evaluated by @juichi
Admin/Philippines Country Representative

 last year 

Thank you @juichi for the booming support God bless you!

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 67022.52
ETH 3558.72
USDT 1.00
SBD 2.51