Ang Panganay Kong Masonry 👏👍

in Steemit Philippines2 years ago

Hello po everyone my steemian friends and community, praying for more grace of God upon you and family!

Gusto ko Lang pong e kwento sa inyo ngayon ang ginawa Ng aking panganay na anak na c Jeed obed 10 years old palang po cya, noong pumonta po Kami sa bahay Ng lolo at Lola nila dahil may pinapagawa ring derty kitchen doon, ayan po ay Hindi mapigilan dahil gustong tutolong sa trabaho at kinuha Yong isang maliit na palita dahil cya ang gustong mag lagay Ng mga cemento doon sa mga butas Ng hollowblocks hehe.

inbound4646668515648684274.jpg

Subalit walang nagawa ang mga mason dahil cya na ang Naging center of attraction Doon at sabi pa Ng lola cge lagyan mo lahat Ng butas sa hollowblocks, at masaya naman cya dahil cguro alam nya na suportado cya Ng Lola hehe favourite apo kc hehe..
inbound6941035262638399560.jpg
Hanggang natapos po ang isang portion sa trabaho at gabi na Rin Kami nakauwi at nag bonding Rin ang mga apo sa kanilang mga lolo at Lola.
inbound1141890546048598865.jpg

Salamat sa Dios dahil malapit na rin matapos ang derty kitchen Ng parents ko, sa next post ko nlng po e kwento at e share ang mga pictures, dahil kunti Lang po ang nakuha Kong mga pictures dahil ako Rin ang laging nagbyahe papunta Ng lungsod mamili Ng mga materiales. Kasi Hindi lnng derty kitchen pinagawa pati na rin may kunting waitingship doon Kasi parang double purpose ang pinapagawa . Salamat sa Dios sa buhay provinsya doon Kasi nakatira ang aking mga magulang.
inbound3849366958937544799.jpg

Salamat po sa inyong lahat mga Ka steemian sa patuloy pong pag susuporta sa aking mga posting Sana po ay pagpalain pa po kayo Ng ating poung may Kapal, marami pang blessings darating sa inyong lahat at good health lagi sa inyong mga buhay... God bless you all po!

To God be all the Glory!

Sort:  
 2 years ago 

Napakabait at matulungin naman po ng anak niyo. God bless po sa family niyo.

StatusRemarks
#steemexclusive✔️
At least #club5050✔️
Plagiarism free✔️
Bot free✔️
At least 300 words✔️
Verified member✔️

Luzon Mod

 2 years ago 

Salamat po @Kneelyrac God bless you!

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 63705.19
ETH 3145.87
USDT 1.00
SBD 2.55