Thediarygame season3//5-29-23//flores de mayu designs#club5050

in Steemit Philippineslast year

Kamusta aking mga kaibigan sa steemians at community, sana ay maayus ang ating kalagayan lahat.
Hinto nna naman ako at nais ibahagi ang aking mga gawang disinyo ng aking Flowera4Ever ahop from Al Bahah Saudi Arabia. Pagdating ko sa shop may naghihintay na pala na akinh suki sa paggawa ng flower design at gusto niya akong gumawa ng flower bouquet para sa kanyang mahal sa buhay, ang ganda pa niyo ako ang gusto niya gimawa at walang ano anaoy ginawa kuna ang kanyang flower bouquet na worth 100sr.
received_134228499620841.jpeg
Habang ginagawa ko ang kanyang disinyo naghihintay naman si bosing para matapos ang aking disinyo at ng matapos ito konh nakikita ninyu sa larawan ganyan ang kinalabasan ng aking gawa at buti naman at nagustuhan niya at gusto niya na bumalik para sa sunod niyang regalo, nagpasalamat na siya at umalis na ng aking shop.

received_658032912810701.jpeg
Hindi ko paman natapos ang bouquet design naghuntay naman ang isang madam para magpagawa ng disinyo dahil magpapagawa siya ng flower tray design, sinimulan k7na ang oaggawa nito, umalis na muna sila dahil may bibilhin pa sila sa mall bago sila pumunta sa kasal, ang regalo ay para sa kanyang pinsan na ikakasal. Tama lang din natapos kuna ang paggawa nito at dumating na sila madam, hiningan ko sila ng 150 sr at nagustuhan naman nila ang hinfi narin dila huminhi ng discount.

received_2462860030555930.jpeg
Sumonod naman ang flower tray na kong saan nais lang nila lagyan ko ng flowers ang dala nilang tray at sinimulan ko narin ang paggawa nito.
mabilis lang din naman dahil baby rose ang gusto nila at nilagyan kulang ng gepso para maging maganda naman iyo tingnan. At isa pa para bumalik sila dito sa aking shop at hindi lumipat sa ibang shop.

received_231165299621240.jpeg
Akala ko makaka upo na ako pero may dumating naman na muder at nais magpagawa ng tray of flower na lalagyan naman ng pera at nais kong gawin lahat ng ayun sa akinh gusyo pero yun nga laang at kunti lang ang budget kaya ginawa kulang itong nais sa ka yang kagandahan, siningil ko siya ng 170sr at nagustuhan naman niya ang aking design at nag bayad s akin. Buti naman at nakahinga ako ng konti at ngayun ay wala pang dumating na customer kaya naman.

received_241854688448719.jpeg
Dahil sa wala pa ang aking mga customer bumalis na muna ako para bumili ng snacks ko at take note gusto ko kumain ng pizza at pizza ang aking binili dahil marami ang laman at ang burger kasi maliit at kunti lang kaya pizza nalang ang sarap pa dahil mainit init pa ito kaya ang sarap kainin.
Excited na ako kumain dahil may katagalan din bago ako makakain ulit ng pagkain na pizza pero atlast nakakain din ako ulit dahil ang mahal din naman niya kong minsan kasi mas naisin ko nalang bumili ng ulam kay sa pizza.

received_616132370452617.jpeg
Hindi paman ako nakatapos sa pagkain dumating na si madam at hindi kuna pinalampas dahil malaki ang kanyang gusto kong gawin na flower tray design kaya sinimulan kuna kaagad ito para hi di lumamig ang aking pizza.
Kong nakikita ninyu sa larawan ganyan ko siya dinisinyu at nagustuha n nga naman ni madam ito at malaki ang kanyang pasasalamat dahil gusto niya ang aking ginawa, binayaran niya ako ng 250sr at gusto ko naman fahil malaking bagau sa akin ito.

received_962828924765944.jpeg
Uuwe na sana ako at tapos na ang uras ng aking duty sa umaga at may biglang dumating na madam para magpagawa ng headflower crown walang ano anoy sinimulan ko iyo para naman maka uwe na ako, mabilis lang naman siya dahil maliit lang siya at binayaran niya ako ng 50sr sulit narin at umalis na sila at sinirado kuna ang shop at umuwe na ako para manang halian.

Patuloy nyu sana akong suportahan at maraming salamat sa inyong lahat sana ay matili ang blessings sa ating lahat. May God bless us all...

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 59961.00
ETH 3199.92
USDT 1.00
SBD 2.46