Thediarygame season3//3-7-23//today flower designs#club5050

in Steemit Philippineslast year

Kamusta aking mga kaibigan sa steemoans at community, andito na ako muli para iabahagi na naman ang aking mga gawang flower designs, kahit na mahirap mag isa sa abroad kinakaya ko para ksa kapakanan ng aking pamilya at masaya ako dahil kumikita namana ko at lalao na ang aking flower shop.
Maaga kanina ay pumasok ako sa tamang uras para naman makarami pero pagdating ko wala pang customer hanggang sa tumawag nalang ako sa aking asawa at anak na si kingking. Hanggang sa may tomawag na at pumasok na sa aking shop, makikita ninyu ang aking mga gawa sa larawan.

received_1321512285091579.jpeg

received_2051498301907658.jpeg
Mga flower bouquets ito na kong saan kumita ako 120rials tp 150 rials, maganda naman ang kinalabasan dahil lahat sila ay nagustuhan ang aking gawa at sabi nila dahil sa magkasama sila na ng order ng flower bouquet.
Sabi nila ibibigay dawnila sa kanilang habibi , iba na ngayun mga babae na nagbibigay sa kanila ng flowers sa lalaki, pero sabi nila sa ganitong paraan tinatansya nila ang mga lalaki para naman makilala nila ng nabuti bagi man kanila maasawa. Nagbayaf na sila s akin at umalis na ng shop at nagpasalamat natin kami sa isat isat.

received_729015188861599.jpeg
Dumating ang mag asawa bumili ng tray sa aking shop at flowers tapos pinagawa nila ang tray with flowers sinimulan kudin naman ito.
Dalawa pa ang kanilang na order na designs kaya malaki na naman ang kita ko....nagustuhan nila ang aking kita na designs at nagpadalamat dahil gustong gusto nila ang aking ginawang designs.

received_1181285102750305.jpeg
Bumalik pa sila para magpagawa ng pangatlo kaya hindi na muna ako umuwe genagawa kuna muna ang kanyang pangatlong flower designs binilisan kuna lang muna para naman maka iwe at mananghalian naman ako,dahil naguton na ako. Mahirap din iwan ang ganitong designs dagdag kita din naman. Umalis na sila at nagpasalamat kaya nagpasalamat nadin ako, nagpaalam.narin alo sa aking asawa at anak na baby king fahil uuwe na ako paraagpahonga at kumain.

Paalam sa ngayun dahil uuwe na ako para kumain at magpahinga, maraming salamat sa inyong lahat mag ingat sana tayong lahat at gabayan ng ating panginoong maykapal. May God bless us all!!!!

Sort:  

Que hermosos arreglos florales el que nos compartes amiga, me encantaron todas. Las flores siempre serán amigas de las mujeres y un detallaso para regalar en ocasiones especiales.

Te felicito, saludos...

#venezuela

Congratulations!
This post has been upvoted through steemcurator07.
We support quality posts anywhere and any tags.
Curated by : @loloy2020

TEAM 4 CURATORS

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 60035.79
ETH 3187.54
USDT 1.00
SBD 2.45