Thediarygame season3//3-2-23//my flower design this morning#club5050

in Steemit Philippineslast year

kamusta kayu aking mga kaibigan sa steemians at community! muli ay nais kong mangumusta sa inyo dahil ngayun ay ibabahagi ko ang aking nagawang flower designs.
nang magising ako ay para akong hinihingal dahil natakot ako sa aking mga panaginip hinabol daw ako ng mga aswang at takbo ako ng takbo kaya napagud ako kakatakbo at nagising nalang ako na may alarm na aking fon. Takot na takot ako sa aking panaginip pero buti nalang nagising ako at naghanda na sa aking pagpasok sa trabaho.

received_3268666810110636.jpeg
pagdating ko sa shop tawag ako kaagad a aking asawa at baby king....dumating ang isang customer at nag order ng flower bouquet, masaya ako dahil malaki ang order nila at nag bayad siya ng 100rials. Nagandahan sila sa aking ginawa at nagpasalamat sa akin at umalis na ng ating shop.

received_6440908619254917.jpeg
Sumunod ay ang aking suki na nagbili ng tray sa shop nagpadesign ng kanilang relo na dala at flowers na binili sa shop kaya malaki na naman bayad nila. sabi kaya ko to madam she said yes i know you can it well... kaya nong matapos ay nagust7han niya ang aking ginawa at nagustuhan niya ito, binayaran na niya ako ng 160riala at umalis na ng shop at nagpasalamat.

received_864518831294983.jpeg
Ang kaibigan naman niya na mag dalang alahas at bumili ng tray para design ko ng flowers , sinimulan kuna kaagad ang disinyu ko at mg matapos dahil naghintay din ang kanyang kasama na nauna kuna gawan, sinimulan kuna ito at natapos na siya nagistuhan nila ang aking mga gawa at magaling din akong magcommunicate sa mga customer kaya bumabalik sila sa shop ko. Umalis na sila at nagpasalamat, at nagpasalamat din ako sa kanila.

received_201226812501498.jpeg
magal bago nag ka customer ulit at yun nga dumating si bosing maydalang pera na gusto niyamg padeaign sa akin at sinimulan kuna kaagad, maayus kong hinimlay amg mga pera para hi di masira ay ginawa kong parang pamaypay ang mga pera at nag diai yu ako ng flowers, mangyari magawa konh maayus ito at nilagyan ko ng perfume, masaya akong nagawa konh maayus ang pera kaya nagandahan din ang aking custimer yan ang magaan sa pakiramdam ang magustuhan ng customer ang aking ginawa kaya mas lalo kupa itong gandahan para sila babalik balik s aking shop.

Isa lang ang laman ng aking isip at puso na magustuhan ng aking mga customer ang aking mga ginagawa para naman parami akong kita at ba alik sila sa shop ko.
Maraming salamat sa inyong lahat sana ay nagustuhan din ni yo ang aking gawa para alam ko ano ang reaction ninyo, maraming salamat ulit sana ay maging masaya at magaan ang ating buhay. May God bless us all........

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 57893.29
ETH 3130.56
USDT 1.00
SBD 2.44