Thediarygame season3//3-11-12//My orders of flower designs#club5050

in Steemit Philippineslast year

Kamusta aking mga ka steemians at community, andito na muli ako para ibahagi ang aking mga larawan na kong saan mga gawa ko itong disinyo sa aking shop, mangyari ay ako ang nagmanage ng shop sa Albaha.
pagpasok ko sa shop may nag intay na sa akin ng aking customer at nais niyang gawan ko ng magandang disinyo ang kanyang dalang regalo...mangyari ay nakita faw niya ang magandang gawa ko sa kanyang kaibigan kaya dito narin daw siya magpapagawa sa akin.

received_922305768963569.jpeg
Dalawa silang nagpagawa sa akin ng magandang disinyu gamit ang kanilang perfume gift. ang ginaa ko ay binalot ko an kanilang perfume at nilagyan ko ng bulaklak ayon sa kanilang gusto. Natapos ko naman ng maayus ang kanyang tray at binayaran na niya ako at naghintay siya matapos ko naman ang isa para sa kanyang kaibigan.

received_1289696348246448.jpeg
Pariho sila ng regalo kaya pariho lang din nag kanilang disinyo ng flower tray designs. Minadali kuna ang pagtapos ng disinyo para naman hindi sila magtagal at naghihintay ang kanyang kasama. Natapos kuna ang aking lahat at nagpasalamat na sila dahil maganda daw kaya umalis na sila at masaya.

received_1274318396771591.jpeg
Sumunod naman ang mag asawa maydalang alahas, gusto nila padisinyuhan ng magagandang disinyo at siya namang ginawa ko kong nakikita ninyu wala pa siyang alahas dahil ginagawa kupa ang tray at ngayun ay natapos na ito.

received_904876970844626.jpeg
Dumating na nga sila galing mah shoping at nakita nila ang aking gawa at nagandahan sila at nilagay na nila ang alahas na kwentas ang ganda pa kaya nagbayad na sila dahil umalis na ng shop at nagpasalamat.

received_937945597318039.jpeg
Ang sumunod naman ang isang dalaga na gustong gawan niya ng disinyo kaya marami na ang idea na dumating sa aking isip pero nagawa ko naman ng maayus at mabilis kulang naman natapos dahil may naghintay pa na customer dahil ako lang mag isa kaya kailangan kong magmadali. Natapos ko nanga ang aking bouquet at binayaran na niya ako, binayaran niya ako ng 80rials may discount na 5rials.

received_5888443421252699.jpeg
Sunod naman ay ang muder na may dalang coffe at maygusto siyang bigyan ng coffe at lagyan ng konting disinyo, natapos ko siya ng maganda at bi ayaran lang naman ako ng 15rials. Nagpasalmat na siya at umalis napara ibigay ang kanyang regalo sa kanyang kasintahan .

received_699355575279053.jpeg
Dahil may malaking iras pa natira sa akin kaya nais kuna muna gumawa ng artifacial designs sa tray namin at marami din naman ang nagkagusto bumili ng aking readu made designs ay dahil malapit na akong umowe tinapos kuna ang aking disinyo.
Kong may bibili man nito ibibinta ko ito ng 200rials kong dahil mahal ang artifacial flowers at mau yray pa niyo at teady bear.

Uras na kaya umuwe na ako ng accomodation para magpahinga at mananghalian para naman masarap ang aking tulog, pag gabi kasi hindi ako nakakatulog ng maayus kaya nais kong matulog ng maayus sa tabghalian at maya maya lang din ay papasok na ako sa trabaho. Maraming salamat sa inyong lahat sana ay patiloy ngu akong suportahan, may God bless us all...

Sort:  
Congratulations!
This post has been upvoted through steemcurator07.
We support quality posts anywhere and any tags.
Curated by : @lhorgic

TEAM 4 CURATORS

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 61436.95
ETH 3388.33
USDT 1.00
SBD 2.49