Thediarygame season3//2-28-23//Todays flower deaigns at flowers4ever#club5050

in Steemit Philippineslast year

Pasok na naman sa shop flowers4ever, tahimik ang paligid kaya sulat na muna, isang magandang araw sa inyong lahat lalo nasa steemians at community.
Dahil sa wala pang customers naglinis na muna ako ng paligid at nakita kong malinis na ang shop, sa aking paghihintay dumating na ang isa ko g suki at nag order siya ng tatlong bouquets , pero maliit lang uong iba kaya isa lang ang kununan ko ng larawan, nagandahan si madam at nagpasalamay sa akin.
Sabi niya wow haliwa bouquets small so cute i like it.

received_159669506881655.jpeg
Isa oto sa kununan ko ng larawan dahil oto ay malaki, may katagalan ang aking paggawa nito dahil may mga regalo siyang dinagdag sa gift, at kailangan kuoang idikit ang lahat sa tray, at nang matapos iyo nagandahan din naman ako sa aking gunawa at satisfide naman si bosing at mafam sa aking ginawa.
Binayaran na niya ako ng 230rials sapat sa alaki ng kanyang na order at nagpasalamat na sila at umalis na sila ng shop na masaya. Masaya din naman ako dahil nagandahan sila s aking mga ginawa, maraming salamat lord.

received_598448421741624.jpeg
Sumunod namn ang isang mag asawang mau dala dala regalo na pi abalot nila s akin at bumili din sila ng tray sa aking shop, mangyari ay gusto nilang ilagay sa tray ang mga nabalot kong regalo at palagyan ng flowera, pagkasabi nila may idea na ako kaagad kong ano ang gusto nilang gawin ko at gagawin sa kanilang regalo para mapaganda ito.
Natapos ko nanga ang paggawa ng regalo at nagustuhan niya ang aking ginawa, ginawan ko ng magandang disinyo dahil napakaganda ng aking ginawa, masaya ako at masaya ang lahat.

received_956929445685525.jpeg
Mangyari ay maraming disinyo akong nagawa sa nauna kong gawa kaya na display kuna muna sa shop nang may pumasok na customer at nakita ang aking display ginawa kayaa kinuha niya ito at binili, buti nalang hindi na akknahirapan dahil tapps na ito at binayaran na niya ako.
Umalis na sila sa shop at nagpaslamat s akin sabi nila babalik sila at magdala ng regalo san daw gawin ko ang lahat para maging mahand agaya nitong gawa ko sabi ko naman i will madam you will see its good and beautiful.
Binayaran na nil ako at umalis na ng shop, sabi ko sa kanila , dont forget to come again mafam and sir, i woll give good discount, thank you.

Paalam sa ngayun at kailangan kong kumain ng aking tanghalian at matulog para sa night duty sa trabaho, maraming salamat sa inyong lahat sa inyong pagsuporta, may god bless us all.....

Sort:  

What a lovely post! It's heartwarming to read about your experiences at Flowers4ever. It's clear that you take pride in your work and put in a lot of effort to make sure your customers are happy. Your attention to detail and creativity in arranging the flowers really shows in the pictures you shared. It's great to hear that your customers were pleased with their purchases and even brought you gifts in appreciation.

Congratulations!
This post has been upvoted through steemcurator07.
We support quality posts anywhere and any tags.
Curated by : @loloy2020

TEAM 4 CURATORS

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 60023.73
ETH 3191.15
USDT 1.00
SBD 2.45