Thediarygame season3//2-26-23//today's design of floweers#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Hello sa inyong lahat lalo na sa steemians at community, sana ay nasa mabuti ang ating kalagayan lahat at nais kong ibahagi ang aking mga gawang flower designs kasama na ang pera sa disinyo.
Pagpasok ko sa trabaho masaya ako dahil may naghihintay pala na customer para magpagawa ng flower gift of flower tray, nakapili siya ng tray sa shop ko at buti naman may nagustuhan siya sa tray namin at nagpadesign ng flowers, kong nakikiya ninyu sa aking larawan sana ay magustuhan ninyu ito maganda siya at nagustuhan ito ng mabuti ng aking customer. At nagpasalamat na siya at nagbayad na ng 130rials at umalis na ng shop, salamat custimer pls come again.

received_593594798998533.jpeg
may sumunod na customer at hindi pa ako nakalinis ng shop, buti nalang nagustohan niya ang aking ready made flower bouquet at hindi na ako gumawa dahil made na ito, masaya na ako at hindi naman ako nahirapan, binayaran na niya ako umalis na siya ng shop, kong magkano ito ay 130rialsrials.

![received_1830007570706722.jpeg](
reafy made na flower bouquey ito at nagkakahalaga lang kaya nagustuhan ng customer at bi ili niya gaagad, binayaran niya ako ng 90 rials at umalis na siya ng shop.
Naghintay na ako at uminom ng tubig at nang dumating ang isang customer namili ng tray sa shop, matagal bago niya mapili ang isang bouque, at nakapili nanga siya, dinagdagan niya ng pabango at bulaklak, sinimulan kuna ang paggawa nito habang naghintay naman sila, salamat sa panginoon at nagustuhan naman niya ang aking ginawa at nagpasalmat dahil napa wow siya s aking ginawa at binayaran niya ako, nagpasalamat na siya at umalis ng shop, babalik padaw siya sa marami pang disinyu.

received_721728149545491.jpeg
Naghintay na ako at uminom ng kape at nang dumating ang isang customer namili ng tray sa shop, matagal bago niya mapili ang isang tray, at nakapili nanga siya, dinagdagan niya ng pera at bulaklak, sinimulan kuna ang oaggawa nito habang naghintay naman sila, salamat sa panginoon at nagustuhan naman niya ang aking ginawa at nagpasalmat dahil napa wow siya s aking ginawa at binayaran niya ako, 130rials, nagpasalamat na siya at umalis ng shop, babalik padaw siya sa marami pang disinyu.

received_1719899645071681.jpeg
Dumating si boss may dala dalang chapping board at akala ko naman ano ito yon pala ay pang disinyo din at may isang kakilala siya na bumili ng chupping board at palalagyan niya ng disinyo, maganda siya at nabili lang ni bosing ng 15rials at binibinta ko ng 50rials, sulit na si bosing, at gunawa ko nga ang flower deaigns sa chupping board pinapabilis ni bosing dahil ihahatid pa niya at ng matapos ko ito ay nagustuhan ni bosing tapos dinagdagan ng pera at yan kong makikita ninyu sa larawan ganyan ko siya dinisinyo, nagusthan lalo ni boss at binayaran na siya ng 140rials.

Umalis na si boss at maraming salamat lord another wonderful day to make, uras na ng aking pag uwe, umalis na ako at ng makapag luto na ako ng aking pagkain. Maraming salamat sa inyong lahat hanggang sa susunod na araw at mag ingat sana tayong lahat. may God bless us all.......

Sort:  
 2 years ago 

TEAM 5 CURATORS

This post has been upvoted through steemcurator08. We support quality posts anywhere and with any tags.
Curated by: @chant

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 58067.54
ETH 2469.39
USDT 1.00
SBD 2.40