Thediarygame season3//2-13-23// my flower design today pre valentines#club5050

in Steemit Philippineslast year

kamusta kayu aking mga kaibigan sa steemitphilippines at community, san ay nasa mabuti ang ating kalagyan lahat at masay s araw nang paparating na valentines day lalo na ating mga puso, speaking of araw ng mga puso, hito ng at naghahanda na ako s aking mga diaplay dahil alam konh marami ang bibili ng bulaklak at magpapagawa ng ibat ibang regalo na pangdisinyo na ibibigay nila sa kanilang mga mahal sa buhay at kasintahan.

received_870611520824551.jpeg
isa na ito sa dumating sa aking shop isang madam ang dumating at may dala dalang mga chocolates dahil at isang malaking bos na kong saan duon olalagay ang mga chocolates mangyari ibibigau daw niya sa knayang anak dahil mahilig sa chocolates at kaarawan din dae ito. Kong nakikita ninyu maganda siya diba at ang dami pa hindi kuna tuloy nakakausap ang mommy dahil sa busy life ko sa pag arrange ng mga chocolates pero alam kong nakakaintindi naman siya dahil maunawain ang aking mommy.

received_1395012481238252.jpeg
at dito nga ay natapos kuna ang pag arrange ng mga chocolates at buti nalang nagandahan ko sa pag arrange ng mga chocolates, dahil sa dami hi di ku a malaman laman kong san ilagay ang mga ito kya ginawa ko nalang ang lahat para maging maganda ito buti nalang magnda siya at nagbayad na si madam ng 90rials saka umalis na ng shop at nagpasalamat, mabait naman si madam at kumita ng ako ng malaki sa kanya kahit na sa kanya ang lahat ng gamit at may ilan lang na galing sa shop.

received_872388607366987.jpeg
sumunod naman si madam suki na mau dalang ring at nakita niua ang aking gawang nasa box buti nalang at nagustuhan niya at binil8 niya ito hindi na ako nahirapan sa paggawa at nilagay ko nalang ang rinh sa loob at nilagyan ng pabangu, mabilis na natapos si mafam at umalis na ng shop at nagpaslamat nagbayaf lang siya ng 120rials...

received_926570108758013.jpeg
Ito naman si boss na suki nagpagawa ng maliit na buoque at nag ayad ng 45rials, ginadahan ko natin para naman magandahan siya at bumalik balik dito sa shop ko, nagbayaf na si muder at umalis na ng shop, sabi niya you really know me bossing.

received_782199130095216.jpeg
Pagkatapos kong magpahinga ko dumating na naman si madam at may dalang box ng revalo na kong hindi ako ngakamali ito ay set ng make up at , ng makita ko ang regalo alam kuna kaagaf ang gawin dito yinanong kulang siya kong magkano any bufget niya at nakuha ko naman ang kiloti ni madam, mabilis ko siyang natapos dahil naiisip ko naghihintay pa ang isang cuatomer ako lang kaso mag isa, at nang matapos ko ito nagbayad na si madam at nagpasalamat.

received_862836185009147.jpeg
Sunod naman ang mag asawang may dalang relo at gusto nila idisinyu ko yinanong ko sila kong magkano budget nila at sabi naman nila 130rials daw kaya sabi ko alam kuna ang gagawin madam sir at gagawin ko ang lahat na pagandahin ito.
Naghintay sila madam at sir, nagustuhan nila ang aking ginawa sabi lani i like yoir style and its so nice.
nagbayaf na sila madam at sir at umalis na ng aking shop, tamang uras lang din at nag alarm na aking fon at umalis nadin ako ng shop para manang halian dahil wala na cuatomer na dumating, pagbalik ko mamaya ay maghahanda ako ng mga disinyu para magpili nalang sila ng kanolang gustong disinyu.

Hanggang dito na muna ako dahil kailangan kong magpahinga dahil napagud ako at kailangan kong magpahinga dahil alam kong marami ang Bibili ngayun at bukas dahil sa bukas na ang valentines day, kaya sa inyong lahat magandang araw ng puso ngayun at bukas. May God bless us all.....😇😘🥳❤️

Sort:  
 last year 

Happy Valentine's Day to you too! It sounds like you had a busy day preparing and arranging chocolates and gifts for your customers. It's great that they appreciated your work and you were able to make a profit. Rest well and have a successful Valentine's Day tomorrow!

 last year 

Happy Valentine's Day po, ang cute ng White bouquet. I love it po

TEAM 1

Congratulations! This post has been upvoted through steemcurator04. We support quality posts , good comments anywhere and any tags.
Curated by : @ponpase

Screenshot_20221130-164846_Canva.jpg

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.026
BTC 58216.02
ETH 2614.69
USDT 1.00
SBD 2.45