Thediarygame season3//2-11-23//my pre valentines flower orders#club5050

in Steemit Philippineslast year

Kamusta aking mga kaibigan sa steemians at community, excited akong isahre sa inyu ang aking mga gawang disinyu na pre valentines glower designs na order ng aking mga custimers at dahil valientines na marami sa kanila ang nagpapgawa ng heart shapr na flowers at na excite din ako dahil nachalenge talaga ko dahil marami silang gusto na nais kurin matutunan at tama nga naman kong minsan nadadagdagan ang aking kaalaman sa pagdisinyu dahil sa marami silang idea kong paano gawin ang heart sahpe sa bulaklak. Gaya nga sa mga latawang aking ibabahagi sa inyong lahat sana ay magustuhan nyurin ako at mga gawa ko,patuloy ngu sana kami suportahan.

received_730120278575590.jpeg
Dahil sa marami akong petals na nasa garapon naisipan kong gawin ang disinyong ito at naka display ito sa area ko, mangyari may pumasok na madam at nagtingin tingin sa loov nakita niya ito at gustong bilhin kaya napasaya ako sa kaya at bi igay kuna agad sulit din naman ang presyu binayaran niya ako ng 120rials kaya malaking bagsak sa aking mga shop ang kumita ng malaki, magandang kita sa umaga. Nagpasalamat na sa akin si madam at umalis na sa shop at ngapasalmat nadin ako kay mafam balik po kayu sabi ko.

received_1315496152342226.jpeg
Gumawa naman ako ng flowers na heart shape at nilagyan ko ng cover na pink as love sign at na display kona naman sa display area, may pumasok na naman na mafam nong una ito na kaagaf ang lanyang nakita at gisto bilhin pero namahalan siya dahil malaki din naman pero nagulat nalang ako at bumalik siya para bilhin ito dahil gusyo daw talaga niya ang disinyu at binili nga niya ito, napaka saya ko naman at binili nga niya, kong magkano ito 130rials ito kaya dalawa na sa aking ginawa ang kanyang binili, maraming salamat sa kanilang lahat.

received_848099502959967.jpeg
Kagaya lang ito nong una pero walang cover siya para maiba naman laya mabilis kulang ito natapos at display sa area kaya maganda din naman siya at kong may bibili naman nito ay 130rials lang dahil maramong bulaklak ang aking nilagay sa heart shape na ito, simple lang pero maganda naman siya.

received_740460647392924.jpeg
Nakabili ng adtificial heart shape ang aming amo kaya nagrequest ang aming amo para bigyan ng disinyu ang shape kaya kong nakikita ninyu sa larawan yan ang ginawa ko at nagustohan namn ni amo at kong ibibinta ito ay 140rials dahil mahal ang pagkabili ni amo sa artificial na heart na ito.

received_901963211014141.jpeg
ang mga colorful flowers na ito na bili ni bosing ay gusto naman niya gawan ng disinyu kaya ginawa ko ito as heart shape dahil nga valentines month kaya marami ang naghahanao ng heary shape pangregalo sa kanilang minamahal at kaibigan. kong may bibili man ito ay 150rials para kong hihingi ng discount tama lang sa bulsa.

received_6145073495531116.jpeg
Ang disinyong ito naman ay nilagay ko sa display area at sa ganitong design nararapat lamang sa lugar na ito at masay ako dahil nagustohan naman ng mga mamimili ang aking ginawa, bawat mga pagkakataon ay nais kong gawing magnda aking mga ginawa para naman maingganyu slang hu.alik sa king shop para hindi mawal ang yiwala ni bosing sa akin.

paalam sa ngayun aking mga kaibigan dahil fumadating na aking mga suki oara sa iba pang diainyu, san ay patuloy nyu akong suportahan at sana y magustuhan ninyua king mga gawa. May God bless us all........😘🥰😇😇❤️

Sort:  
 last year 

Sobrang nagustuhan ko ang mga desinyo nyo po sir. Mas marami pa kayo nyan matutunan at ma didiskobre sa inyong sarili habang tumatagal kayo sa field na yan.

Ang first photo and last photo attached ang tumawag sa aking atensyon hihihi. Pero ang first photo talaga ang nag stand out sa akin, bago sa paningin ko.

Salamat ng marami sir naka kuha ako ng ideas sa mga desinsyo at post mo na ito. Keep it up.

 last year 

Hello there! Thank you for sharing your beautiful pre-Valentine's flower designs with us. Your creativity and hard work in designing these beautiful flower arrangements are truly impressive. It's great to hear that your customers are pleased with your work, and you were able to sell them at a good price. Keep up the good work, and I wish you all the success in your business. Happy Valentine's Day!

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 69394.55
ETH 3894.24
USDT 1.00
SBD 3.73