Thediarygame. Season3//12-15-22//on time design of flowers#club5050

in Steemit Philippineslast year

Tahimik na gabi sa ating lahat at kailangan kulang ibahagi itong bago kong gawa na flower bouquet, pagkatapos kong magpahinga ng ilang minuto lang ay natapos narin ako sa pag inum ng coffe dahil sa lamig ng panahon sa albaha kaya parati nalang kaming nagkakape buti nalang may nagbibigay sa akin ng coffe sa tuwing hihingi ako ay binibigyan lang niya kami.
Natapos nanga ako sa pagpapahinga at dumating nga ng isang customer sa shop at nagtingin yingin sa loob ng shop hinayaan lang namin siya at hinayaan kulang siyang lumapit sa akin para mahpagawa ng flower design. Naubos ko nadin ang aking coffe at sa awa hg dyos naayus naman ang aming pagpapahiga ay nabusog na tuloy ako sa kakainom ng tea wiyh milk

received_835668097697797.jpeg
Lumapit nang sa akin ang customer para magtanong napaisip ko baka business woman din ito at nagtatanong lang pero kinakausap ko din siya para naman hundi siya mailang at nagtanong tuloy siya na magpapagawa siya ng bouquets at yan ang gawa kong bouquet sa kanya nagustuhan naman niya ito kahit na nahirapan siyang gusto humawa ng bouquet dahil malaki ang pinagawa niya at nagustuhan ko naman para maraming bouquet ang aking magawa at flowers ang nabinta namin.

received_833070067952063.jpeg
Malaking bouquet ang kanyang pinagawa kaya mabilis kulang nagawa ang aking bouquet ipinakita ko sa kanya dahil alam kong kanina pa siya curiuose dahil nakatingin siya sa akin kong paano ko iyo ginawa at ng matapos ko ang aking hinawa ay nagustuhan naman niya ang aking hinawa at binabayran ko samkanya ito ng 300rials at nagustuhan naman ang madam ng presyu sa bouquet at ngabayad na siya at nagpaslamat at umalis na ng shop.

received_1109469809768690.jpeg
Dumaying din ang isang madam para magorder ng bouquet at dahil sa maliit lang ang kanyang budget sabi niya sa akin kaya kinaya kulang ang nasa budgte niya kaya natapos kk ng mabilis ang bouque ang kakaiba lang sa mga tao dito sa labaha ay gusyo niya ng maraming cover kaya kahit na maliit lang ang flowers ay maraming cover angnkailangan na ilagay. Nagbayad na si madam ng 160rials lang ito kaya nagbayad na siya at umalis na ng shop at nagpasalmay sa amin. May god bless us all!

Kong may natutunan man ako sa araw na ito ay wag bumitaw sa pangarao at makakarating din tayu sa ating mga pangara at alam ko sa tamang oanahon ay makakamit din namin g aking asawa ang lahat ng aming oangatap sa buhay, maraming skamat sa aying kaht at sana anb lahat hg blessings ay showers us all the ways ang every day. Thank you lord sa araw araw na maraming custimer sa aming shop at san ay hi dj sila magssawa at mafami pang orders.

Sort:  
 last year 

Thank you for contributing content here at Steemit Philipinnes Community.

Date verified: December 16, 2022
StatusRemark
Verified user
At least #club5050 status
Plagiarism free
#steemexclusive
Not using bot
At least 300 words
#burnsteem25

Keep creating quality content to have a greater chance of getting support from the curators.

 last year 
Congratulations!

This post has been recommended for booming support today.
Continue creating quality content here at Steemit Philippines Community.

Maraming salamat po.🙂

@fabio2614
Visayas Mod

 last year 

Napaka gandang bulaklak namn po nyan nangangarap ang bawat kababaihan na makatnaggap po nyan. Dahil ang bulaklak ay nakakaakit magnda at mabango po

 last year 

Napaka gandang bulaklak namn po nyan nangangarap ang bawat kababaihan na makatnaggap po nyan. Dahil ang bulaklak ay nakakaakit magnda at mabango po

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 66903.90
ETH 3098.58
USDT 1.00
SBD 3.67