thediarygame season3//1-24-23//design flower display on my shop#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

kamusta kayu aking mga kaibigan sa steemians at coomunity, muli ay nais kong ibahagi ang aking mga larawan na siyang nakuha ko sa aking mga gawa na fisinyu ng bulaklak at ang magaling pa nito ay madami ang dumadayu sa aking shop dahil nagagandahan sila sa aking mga gawa na flower designs at yong iba naman ay naingganyu na pumunta sa aking shop dahil gusto nila ang aking pakulo ang magbigay ng hadiya yon nga lang at may ilan na pumuponta sa shop para humingi at hindi bumibili kaya nahihirapan akong magbogay dahil wala akong gaanong reject na flowers para yun ang ibigay sa kanila, pero dahil sa sila din ang tumutulong sa akin para magtawag ng maraming customer dahil sa hadiya na binibigay ko sa kanila sa tuwong bibili sila sa amin.

received_1059319611648882.jpeg
una ang tray na ito ay ginawan ko ng disinyo para may ago naman sa shop ko dahil ang nauna nito ay nabili na a akin at nabinta ko iyon ng 1200rials ang galing malaki din naman kasi iyon na disinyu. napili ko amg black tray dahil maganda tingnan ang mga gifts na idadagdag ko sa kanya at kong ibibinta ko iyon mangyaring ito ay 800rials at nakita ito ng aking bosing at gustong gusto niya ito at nashare kudin naman sa iba.

received_737288110935583.jpeg
nakita kong parang kulang anh aking disinyu at dinagdagan ko sa iba a at yun ng at nilagyan ko ng glower deaign sa ibaba niyo mas lalo na tuloy siyang gumanda at may pimasok na customer para bumili nakita niua ang aking fisinyu ay nagustuha niya pero wala siyang dalang pera babalikan nalanh daw niya kong mauroon pa ito, sulit iyo dahil maraminh gifys na nakadisplay at 1000rials lnag siya marami pang bulaklak.

received_551307930256798.jpeg
isa din ito sa mga yrau na dinisinuuhan ko para naman maraming option amg mga customers at upper tray lang mayroon ang tray na ito kaya ang itaas lang ang aking dinisinyuhan at masaya ako dahil nabili ito at naguatuhan niya dahil liban sa marami siyang gift na laman at malaki ang diskwenyo nila sa pagbili nito, nabinta kulang naman ito ng 800rials kasama na ang discount.
Thank you lord at marami ang nabinta ko dito at sa araw na ito ,buti nalang at maganda ang araw na ito maraming nabinta sa aking mha display at may mga malilit din na order na nakaya ko naman kahit na madaming orders na mag isa pero sana andito na ang mommy lay ko para naman magkasam kami na dahil namis ko din ang aking asawa, at marami na kaming alam basta kami ang magkasama.

received_1098821568180427.jpeg
ito ang storage room ko para sa aking mga flowers yang nakikita ninyong nakahang ay mga flowers ko na mau tubig sa loob para hindi madaling masira ang aking mga bulaklak, kong maybibili ng flowera ay 5rials lang siya may decor man o wala yan kasi patakaran nila dito pero sana maypresyu dahil binili namin ang covet ng bulaklak ginawa ko iyan pero walang customer yun pala lebre sa ibang shop kaya gumaya nalang ako sa kanila para madami ang pumuponta sa shop.

received_1214195982866854.jpeg
ang mga oto naman ang mga bagong dating na flower bance ko at ilalagay ko na naman ito sa vase nila para hindi masira, ang ganda nilang lahat lalo nat fresh pa pero maysira din hindi lahat maganda kasi may mga lanta din kaya naman pinili ku nalang , at sa tuwing dinadalhan nila ako ng flowers humihingi ako ng diacount dahil may mga sira din ang mga bulaklak hi di naman yu nabibinta kaya buti nalang din binigyan nila ako ng discount.

makakatulp g na para naman malaki ang kita ng aking shop kahit bago palang atmakatulong din ako sa aking boss dahil ang bait niya sa akin at parati niya ako tinutulungan.
maraming salamat sa inyong lahat sa araw araw at panahon na tuwing mau post ako palagi ngu ako sinusuportahan, maraming salamat sa community na ito at sa yo lord may you guide anf bless us always. may God bless us all!

Sort:  
 2 years ago (edited)

Hi!

This post has been chosen to be recommended for booming support today. Continue creating high-quality content here at Steemit Philippines Community.
Remember to always follow the #Club5050 rules for more chances of curators' upvotes.

EVALUATION DATE: 25/01/2023

StatusRemarks
Verified member✔️
At least #club5050✔️
#steemexclusive✔️
At least 300 words✔️
Plagiarism free✔️
Bot free✔️
 2 years ago 

Kung malapit lang po tayo sir, sa inyu ko po irerecommend mga brides ko na mag gawa ng Boquet nila hihihi. Ang ganda talaga mga desinyo nyo po.

 2 years ago 

Salamat Po bossing,San ka pala Banda boss?

 2 years ago 

Taga Cebu City ako sir. Hihihi.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58167.06
ETH 2592.42
USDT 1.00
SBD 2.44