thediarygame season3//1-14-23//malaking order ngayon#club5050

in Steemit Philippineslast year

kamista kayu mga kaibogan ko sa steeimans at coomunity, sana ay nasa mabuti ang ating kalagayan lahat at malayu sa sakit, sana din ay nagsimula amg i yong araw na puno ng pagpapala at biyaya.
nais ko lang ibahagi ang aking mga gawa na siyang order ng mga customer s akaing shoo na pinagtatrabahuan, sana ay magustuhan nyurin ang aking mga gawa, dahil sa aking pagkakainyindi nagustuhan ng mga customer ko amg lahat ng aking gawa at napamangha sila at gustong bumalik sa shop na siya namang aim ko sa bawat paggawa ng aking mga disinyu.

received_5312204498885515.jpeg
gaya na lamang nitong heart design with the balloons, dumating sa aking shop amg isang mafam at nagtanong kong makano ang flowers sabi ko naman 6rials each madam, gusto niyang gimawa ako ng heart design na malaki at napaisip na tuloy ako sa gusto kong gawin na disinyu at sabi niya babalikan nalang daw niya at sinimulan kuna ito , malapit kunanag matapos ang disinyu napaisip ako na dagfaga ko nh balloons sa itaas para maiba naman kaya nilagyan ko siya, natapos ko siya at dumating naman si madam.

received_527719769329770.jpeg
nang makita ni madam ang aking ginawa ay nagustuhan niya ay sabi niya ang ganda dahil malaki siya at nong sinabi kuna sa kanya ang prisyuhi di naman siya umangal dahil nagustuhan niya ang aking disinyo, kong magkano ito ay 360rials, nabayad na si madam ay nagpasalamat at umalis na ng aking shop.

received_2063487350522252.jpeg
pagkatapos nong unang customer dumating din ang isang customer at nagpagawa ng hand bouquet, sabi niya maghihintau ako at 90rials lang ang budget niya kaya yon lang din ang kinaya kong gawin sa kanya, pinili kuna ang mga flowers na gusto niya at ginawa konang disinyu, nakatingin lang si madam sa aking ginagawa, tahimik lang si madam habang ginagawa ko naman ang kanyanh flowers, mabilis ko lang dib natapos anv aking bouquet.

received_716216869851070.jpeg
nang matapos ko ang flower bouquet kailangan din irespiyo ang kanilang gusto at pinadagdagan lang niya ng ilanh flower at natapos kodin ang kanyang order at ng matapos ito ay nagbayad na si madam at nagustuhan niya ang aking ginawa, mas marami ang gepso kadi naman maliit lang amg budget ni madam kaya pinagkasya ko nalang para naman dito siya sa akin bumabalik sa pagpapagawa.

received_565478022135536.jpeg
amg pi akamalakinh order ng vustomer s akin ang disinyong ito dahil nagkakahalaga ito ng 1000rials, manguari kasi sa aking shop siya bumili ng tray na malaki at dito narin s aking nagpadisinyu, amg saya kulang din kasi ang laki ng kita ko s araw na ito, maykatagalan din ang aking pagtatapos dahil ang tagal nila dumaying para sa mg aregalong idagdag sa aking tray, kong nakikita ninyo sa larawan natapos ko din ang disinyu ko kailangan nalang idagdag ang kanilang binili na regalo, kahit yan lang ay maganda na siya kong tingnan.

received_467381528941205.jpeg
mao isang iras din sila bago nakabalik sa shop at daldal ang kanilang regalo, kaya sinimilan kuna gaagad sabi para daw ito sa regalo ng ikakasal maaring para sa proppsal ito may cellphone, at alahas na si6ang dinagdag ko sa tray , maghanap ako ng paraan para maiayus ko ang pagkakalagay ng regalo sa tray namangha si moomy lalay s aking gi awa lalo tuloy siyang na inlove sa akin, sabi ng moomy lalay am proud of you daddy chito i love you much mwaaah. binayaran nanga ako ng aking customer at isang libo ito, binigyan kulang sila ng discount para dito na siya magpapadisinyu. magbayad na sila at umalis ng shop na masaya at nagpasalamat sa aki ay sa aking boss.

hanggang doto nalang ako at maraming salamat sa inyong lahat, sana ay na enjoy ninyu ang pagbabada sa aking panulay at sana ay magustuhan ninyu ang akong mga gawa, para ito sa inyu at maraming salamat sa dyos at bi igyan niya ako ng malaking order ngayon at malaking tulong na ito para hindi magsara ang aking shop sana brothers and sisters of albaha saudi arabia pls pls come to my flowers4ever shop to order for flowers and make designs, thank you and may god bless us all!!!!!😇❤️🥰😘🥳

Sort:  
 last year 

Wow, ang iyong mga disenyo ng bulaklak ay talagang nakamamangha! Ang atensyon sa detalye at pagkamalikhain sa bawat piraso ay kahanga-hanga. Napakagandang marinig na ang iyong mga customer ay masaya sa iyong trabaho at na ikaw ay kumita ng magandang kita mula sa iyong negosyo. Ipagpatuloy ang kamangha-manghang gawain!

 last year 

Maraming salamat Po kabayan

 last year 

Congratulations!

This post has been recommended for booming support today.
Thank you for contributing content here at Steemit Philipinnes Community.

Date verified: January 13, 2023
StatusRemark
Verified user
At least #club5050
Plagiarism free
#steemexclusive
Not using bot
At least 300 words
#burnsteem25

Keep creating quality content to have a greater chance of getting support from the curators.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 67629.08
ETH 3788.09
USDT 1.00
SBD 3.56