thediarygame season3//1-10-23//my event today#club5050

in Steemit Philippineslast year

Kamusta kayo aking mga kaibigan ko sa steemians, sana au nasa mabuti tayong kalagayan lahat at puno ng pagpapala sa araw araw. hito na mga picture ko na siyang event ko sa araw na ito. Ang galing naman ng mga pangyayari sa aking araw ngayun at marami ang aking nagawa, nais kong i bahagi sa inyo ang aking mga larawan na kong saan ay masaya kong hinawa ang mga bagay na ito.

Screenshot_20230107_163501.jpg
dumatong nanga ako sa aking shop para simulan na naman ang araw para sa ating lahat, natapos ko nanga ang paglinis at pag ayos ng aking shop kaya mag vediocall na naman ako sa aking baby king at mommy sheila, araw araw ko silang vediocall dahil na mimis ko sila parati para naman hindi ako mabagut sa shop na mag isa at nakayingin sa malayu.

Screenshot_20230107_163355.jpg
mangyari ay habang nagvediocall ako ng akinh mommy at baby king siya namang kuha ko ng aming larawan kasi nakakatuwa naman ang aming baby king dahil binigyan ng glass at sinuot naman niya, natuwa lang kamj dahil hinfi naman niya ito tinnanggal wala naman siyang grado dahil bad yon sa eyes ng baby king namin. masaya lang akong makita ang baby king dahil masaya akong makita silang masaya din, ang gwapo ng baby king namin mana sa papa.

received_1524328031421805.jpeg
dahil pauwe na ako bumili ako ng pizza na siyang kakainin ko pagfating ng bahay, masarap naman siya at sulit don nagkakahalaga lang ito ng 12rials at may labing dala2ang hiwa ng pizza anh sarap din naman ng lasa at sulit siya para sa akin anbusog pa ako. ako lang mag isa na kakain dahil ako lang din mag isa at namimis ko ang mommy sheila dahil kami magkasama sa oman noon at sabay kami sa lahat ng bagay at nagkakasundo sa lahat ng bagay.

received_493952952875490.jpeg
pagdating ko doon sa accomodation nag initna ako ng tubig para may pangtulak ako ng kape sa pizza dahil sa lamig kailangan kong kumain ng may katabi ng tea o kaya at kape, anh sarap ng pizza hindi na ako naghintay na lumamig ang aking pizza kaya kumain na ako kaagad.

received_533546825387565.jpeg
way back sa aking shop pagdating ko doon may naghintau na pala na akinh customer at ginawan ko na siya kaagad ng aking disinyu, tinanong ko siya kong magkano ang ka yang budget kaya nong malaman ko ay sinimulan kuna gaagad ang paggawa ng kanyang flower bouquet, hindi umalis ang madam at nakatingin nalang siya sa aking paggawa ng flowerbouquet habang nag kwentuhan kaming dalawa at ng matapos ako ay nagustuhan naman niya ang aking gawa.

received_469867442007303.jpeg
nang matapos ako ay kinunan ko ng pictire ang aking mga gawa at natuwa naman sa akin ang aking madam dahil sa aking mga pinaggagawa na kwelanh post at mg matapps ako au siningil ko siya ng 130rials sapat lang sa dami ng kanyang gusto na flowers. nagpasalamat na si mafam at umalis na sa shop na masya naman siya.

maraming salamat sa araw na ito dahil hinfi naman ako na zero sa kita at liban pa dito ay kumita narin ako sa obamg diainyu ay hi di ko ma nakunan ng larawan dahil maliit lang sila na orders, salamat sa dyos at natapos din ang aking umaga ng matagumpay at may kita, hanggang dito nalang ako mga kaibigan ko dahil magpapahinga na muna ako , thank you ang may god bless us all......

Sort:  
 last year 

Date Evaluated: Jan, 11, 2023

CategoryRemarks
#steemexclusive
At least Club5050
Plagiarism Free
Bot-Free
At least 300 Words
Verified Member/Visitor
Voting CSI[ ? ] ( 42.86 % self, 7 upvotes, 4 accounts, last 7d )
 last year 

Magandang mga litrato! It looks like you had a busy and productive day at work, taking care of your shop and making flower bouquets for customers. Maganda na marinig na nakakapag-video call ka sa iyong baby king at mommy Sheila, para sa ganun ay maaari pa ring magpakatatag sa kanila habang nasa trabaho ka. Ang pizza na binili mo para sa hapunan ay mukang masarap, nagutom tuloy ako! haha

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.12
JST 0.027
BTC 65181.06
ETH 3405.23
USDT 1.00
SBD 2.48