Thediarygame//my design today//7-20-22#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Kamusta mga kaibigan kong steemians at sa lahat ng aking pamilya maging sa steemitphilippines at community......
Pasok na naman sa trabho kaya dumadating na naman ang mga customers ngunit okay lang kasi handa naman ako sa mga ididisinyo. At dumating nga ang isang customer dala dala ang isang bowl na gusto niyang padecorationan kaya lumapit na nga sa akin ang customer at sabi i want a wonderful design for my pretty daughter for her graduation. Sabi ko naman, i will take care of every thing sir and madam leave it me......sabay natawa lang ako sa naisip kong sabihin sa kanila at pinagpatuloy kuna ang aking mga ginagawa, isa pa iniwanan nila ang regalo at sabi ay babalikan lang nila ito matapos silang mag shoping.

received_722277868879831.jpeg
Ang bowl na ito ay tama lang naman ang laki, sabi nila ay gisto jila lagyan ng chocolate ang loob niyo at naisipan kong lagyan ng white cut papers at sa itaas nito ay ang mga chocolate na nagkakahalaga lang naman ng 100rials at 50rials naman sa decorations at isa pa nasa isip kuna ang gagawin kong desinyo sa gift nila lalao na pang graduation gift ito. Nang bumalik naman sila ay nakita nilang maganda ito at nagustuhan nila sabi gusto ko ang idea mo maraming salamat at magugustuhan ito ng aming anak.

received_715354619764734.jpeg
Sunod na customer at iniwanan din nila ito mabilis lang ito at isa pa mura lang ang budget nila gamit ang isang tray, nilagyan kulang naman mga puting white stone ang paligid ng tray at sa gitna ng tray ay isang flower foam para lagyan ko ng flowers ang gitna ng tray, ganyan lang kabilis ang lahat at kong magkano ito ay 85rials lang naman. Sa shop kasi namin walang bayad ang laybor kaya ganon lang ang presyu ng mga desinuo namin.

received_1833147937020330.jpeg
Hindi ko paman natapos ang pagdisinuo may dumaying na naman na customer at naghintay siya kasi daw gusto niya makita kong paano iyo pagandahin ko ang regaloniyang ibibigay sa kanyang asawa. Hinayaan ko nalang din makita niya kong paano ko ito pagandahin, gamit ang pera niya hinilira kulang naman ang mga pera niya at mas pinaganda kupa sa paglagay ng mga bulaklak.

received_397109819152454.jpeg
Marami akong nilagay na bulaklak basi narin sa budget na binigay niya, sabi niya bakit ganon parang ang dali lang naman tingnan kong gawin at pag gusto kuna gawin ay nahihirapan ako gawin, sabi ko naman iba kasi ang gawa sa tingin at salita mas makikita mo ang sulosyun sa gawa. Natahimik ang aking customer at naisip siya sa aking nasabi sabay sabi maating tama ka ngunit dipindi sa sitwasyun din kaibigan.

Hinayaan ko nalang siya hanggang sa matapos ko ang aking ginagawa sabi niya maganda ito at sabay sabi maraming maraming salamat, haggang dito nalang ako dahil marami pa ang customer na dumadating maraming salamat sa inyong lahat sanay nagustuhan ninyo ang aking disinyo. GOD BLESS US ALL.

Sort:  
 2 years ago (edited)

Ganda ng pagkakadesenyo niyo po. Yung una rin, gusto ko yung idea na may chocolate. maganda iregalo ang mga ganyan. And totoo po yung sabi niyo, hindi mo malalaman kung di mo gagawin.

DetailsRemarks
#steemexclusiveYES✅
At least #club5050YES ✅
Plagiarism freeYES✅
Bot freeYES✅
At least 300 wordsYES✅
Verified member/visitorYES✅

- Luzon Mod

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 57169.19
ETH 3033.06
USDT 1.00
SBD 2.26