Thediarygame//my design for the day//8-13-22#club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Mangungumusta po mga kaobigan kong sa steemians world, muli ay nais kong ibahagi ang aking mga gawa sa shop bago paman ako ay lumipat ng shop dahil maganda ang offer nila sa akin doon sana lang magawan na ako kaagad ng bataka o kong tawagin sa atin ay national ID card. Sa ngayon ay gusto ko muna ibahagi ang mga gawa ko na kong minsan ay nakakatuwa ang mga customers dahil natatawa nalang ako sa mga pinagsasabi ko para lang makombinsi sila na sa shop namin bumili ng mga gifts at iba pang kailanganin sa pag disinyo may karanasan lang din kasi ako kong paano maging sales man kaya hinihila ko sila bumili sa amng shop sa salita lang naman hindi kaladkarun sa pagbili .

received_1205079247001458.jpeg
Ito yong una kong gawa na order ng osang customer may gusyo kasi siyang bilhin na mabibilj lang sa shop namin pero nang makita niya ang halaga ay mahal sa kabila niya naiisipang bumili sabi ko naman free decor na kasi madam kaya ganyan ang presyu niya kaya kong ako sa inyo dito na kayu bumili hindi pa kayu mahirapan sa paglalakad isa pa madam hindi pa mapodpod ang iyong sandals at ako na bahala sa inyong regalo at papagandahan ko ang inyong regalo na sigurado akong magugustohan ng inyong asawa. Buti nalang sa shop lang siya bumili ng mga gift at tinapos ko ng mabilisan ang kanyang regalo para hindi na magbago ang isip, nagustuhan naman niya ang gawa ko at dinagdagan pa ng balloons, kong magkano lahat ay 90rials, nagbayad na siya at umalis na ng shop.

received_581753213503625.jpeg
At bumalik siya ng shop para pagawa ng isa pang kapatiho ng bouquets na gawa ko para daw sa anak niya kaya madaliang ginawan ko ng isa pang bouquet kagawa ng una kong gawa, masaya naman sila at nagbayad na si sir kasama ng anak niyang lalaki na bumioi ng card sa shop namin sabay sabi na i wanna buy one flower to add this one flower of mine, i said, yes sir no problem, ang ginawa kulang ay niwrao ko ng kunti at nilagyan ng perfume para naman mabango at masaya naman silang umalis ng shop.

received_438843821516660.jpeg
matapos nongnaunang customer ay may dalang rrgalo na gusto niyangnpalagyan ng regalong naka display sa shop namin, nagustuhan naman niya ang presyu ng kwentas kaya binili niya at binalot ko ito ng box at nilagyan ng nakadisinyong bulaklak. Habang ang dala naman niya na gift ay nilagyan ko ng bulaklak ayun sa kanyang napiling mga bulaklak. Iyong calatuchi ang napili niyang bulaklak at madali kulang itong natapos may kamahalan ang calatuchi sa shop kaya kong magkano ito ay 90rials lahat. Nagbayad na si madam at umalis na ng shop na masaya naman sa dala niyang regalo, marami rami din nagawa ko sa araw na ito kaya kakain na muna ako.

Naguton na ako kaya kakain na muna ako dahil nakakapagud sa katawan ang walang kain, hanggang diyo nalang muna ako dahil madalian ang kainan dito dahil marami pa ang mga customers, paalam sa ngayon mamaya at may ibabahagi pa ako sa inyo, muli ay maraming salamata at mag ingat nawa tayong lahat, god bless us all!

Sort:  
 2 years ago 

ahh nilalagyan pala ng perfume para lalong bumango! ayos ahh!

StatusRemark
Club status#club5050
#steemexclusive
Verified member
Not using bot
Word Count300+
Plagiarism Free
Delegator

Luzon Mod,
@junebride

 2 years ago 

Ganda ng design. Napakacreative, especially yung sa 1st and 2nd pic. Yung parang holder ng bulaklak.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63900.40
ETH 3140.82
USDT 1.00
SBD 3.98