Thediarygame//my bouquets first request of the day//78-1-22club5050

in Steemit Philippines2 years ago

Kamusta mga kaibigan kong steemians at nandito na ako para sa bagong pagbabahagi ng aking mga gawa ng bouquets at siyang first request ng mga custo ers ang galing naman kakapasok lang namin sa shoo marami na kaagad ang customers kaya busy ngayon ay break ko kaya may pagkakataong magbahagi ng aking mga gawa. Handa naba kayu dahil handa na ako kaya bakbakan na nais kulang ibahagi ang nasa larawan kaya hito na ako.

received_400855522028756.jpeg
Una ay isang maliit na oreder lamang ang cute ng bouquet na ito dahil ito lang ang order ng aking customer kong magkano ito ay mura lang 50rials kaya naman ng aking customer ang presyo. Mabilis kulang natapos ang bulaklak na ito dahil maliit lang siya talagang cute niya kaya nasanay ako na madalian ang gawa dahil kong madalas ay naghihintay ang customer at marami pang tanong para bang nag imbistiga dahil yata gusyo dun mag nigusyo. Kong ano lang kaya ko isagut yun lang din ang sasabihin ko sa kanyang mga tanong , may mga impormasyun kasingbhindi dapat sabihin.

received_2910255309278526.jpeg
Pangalawang order ng customer ang bouquets na iyo malaki siya kaya may kamahalan pero alam kong kaya iyo bilhin ng cusyimer dahil mayaman sila maraming pera para lang ibibili nalang ng mga regalo ang kanilang pera para sa kanilang mga mahal sa buhay kaya kahit mahal kaya nila. Malaking bouquets iyo kaya nagkakahalaga ito ng 150rials maraming bulakalak ang nagagamit.

received_1098951067668941.jpeg
Ready made ko ito na bulaklak at naka display lang sa area nang maypumasok na madam at nagtingin tingin sa loob ng shoo nang makita niya ang gawa ko at sinabing magkano ang bouquets na ito kaya binigay ko sa kanya at hundi na siya naka hindi kinuha na niya ang bouquets at binayaran sabi i have no choice any way i like it. She paid for it and leave the shop. Ang galing naman para mabili gkaagad ng cistomer ang display namin ganiyo nalang ang gawin namin para wala ng maraming tanong.

Super galing ng araw na ito marami kaming nabinta na bulaklak at mga regalo kaya ang galing naman, hanggang diyo nalang ako at malapit namkaming umuwe para magpahinga hanggang mamaya naman at may ippst pa akong mataming gawa namjn para ipakita sa inyo kong gaank kami kagaling at gjnawa namin ang lahat ng makakaya nami. Gumanda lang ang aming gawa. Maramjng salamat sa inyk sanay magustuhan ninyo ang aming gawa, god bless us all!

Sort:  
 2 years ago 

ang galing ng talent mo po sir! sigurado nagustuhan ng mga customers ang gawa mo.

Evaluation date : Aug 3, 2022

DetailsRemarks
#steemexclusive
atleast #club5050
Plagiarism Free
Bot-Free
At least 300 Words
Delegator
Verified Member/Visitor

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58300.22
ETH 2638.09
USDT 1.00
SBD 2.44